Chồng đòi ly hôn vì biết con gái không phải con ruột, vợ muối mặt khi chuyện ngoại tình bị bại lộ thông qua cách không ai ngờ tới

Cả đời này người vợ không nghĩ rằng có ngày chồng mình lại phát hiện chuyện ngoại tình chỉ sau vài phút nghỉ ngơi thư giãn.

Ngày 19/11, trang ETToday đưa tin, một người đàn ông họ Cao ở Tú Thiên, Giang Tô (Trung Quốc) đã bị vợ “cắm sừng” trong suốt một thời gian mà không hề hay biết. Điều đáng nói, đứa con mà anh nghĩ rằng là máu mủ của mình nhưng lại không phải, khiến anh đau đớn và sụp đổ.

Được biết, anh Cao và vợ họ Lý sống hạnh phúc cùng 2 cô con gái, đứa lớn sinh năm 2015, đứa nhỏ sinh năm 2017. Trong khoảng 4 năm trở lại đây, anh Cao thường xuyên đến Sơn Đông làm việc, trong khi đó vợ anh thì ở quê nhà và chăm sóc con cái.

Chồng đòi ly hôn vì biết con gái không phải con ruột, vợ muối mặt khi chuyện ngoại tình bị bại lộ thông qua cách không ai ngờ tới - Ảnh 1.

Nhưng vào tháng 4 năm nay, trong lúc thư giãn nghỉ ngơi sau giờ làm việc, anh vô tình lướt mạng xã hội thì bất ngờ xem được một đoạn video ngắn thân mật của một cặp đôi. Trong phút chốc, anh có chút ngỡ ngàng bởi vì người phụ nữ trong clip rất giống với vợ.

Trước tình hình này, anh nảy sinh nghi ngờ và lặng lẽ đưa đứa con gái út đi xét nghiệm ADN và phát hiện đứa bé không phải con ruột của anh. Trong cơn thịnh nộ, anh Cao đã kiên quyết ly hôn và đòi bồi thường sự tổn thất về tinh thần trong suốt thời gian qua.

Chồng đòi ly hôn vì biết con gái không phải con ruột, vợ muối mặt khi chuyện ngoại tình bị bại lộ thông qua cách không ai ngờ tới - Ảnh 2.

Anh Cao phát hiện con gái út không phải con ruột của mình nên đã phẫn nộ đòi ly hôn

Về phần cô Lý, cô không ngờ rằng chuyện ngoại tình của mình lại bị bại lộ thông qua một đoạn clip được đăng tải trên mạng. Tuy nhiên, cô cũng năn nỉ anh Cao tha thứ. Cô Lý cho biết, trước đây quan hệ vợ chồng rất tốt, cô muốn hàn gắn tình cảm, cộng với việc hai đứa con gái còn quá nhỏ nên không muốn ly hôn, ngoài ra cô cũng không chấp nhận giấy giám định quan hệ cha con mà anh Cao nộp cho tòa án.

Gần đây, tòa án đã có phán quyết cuối cùng sau khi đạt được thỏa thuận giữa hai bên. Được biết, con gái lớn sẽ do anh Cao nuôi dưỡng, cô Lý sẽ phải trả khoản hỗ trợ phí hàng tháng là 400 NDT (khoảng 1,4 triệu đồng). Ngoài ra, con út vì không phải là con của anh Cao nên cô Lý phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nuôi dưỡng. Bên cạnh đó, cô Lý phải chịu thêm tổng số tiền là 25 nghìn NDT (88 triệu đồng) tiền bồi thường về tinh thần cho anh Cao.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-doi-ly-hon-vi-biet-con-gai-khong-phai-con-ruot-vo-muoi-mat-khi-chuyen-ngoai-tinh-bi-bai-lo-thong-qua-cach-khong-ai-ngo-toi-162202011100015779.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang