Chồng “run như cầy sấy” vì vợ thấy thư tình của bạn gái cũ 20 năm trước, sự việc sau đó gây bất ngờ

Người chồng lo lắng tột độ khi vợ phát hiện bức thư tình mà bạn gái cũ gửi từ 20 năm trước, nín thở chờ đợi vợ nổi trận lôi đình nhưng phản ứng của cô khiến anh ngỡ ngàng.

Theo thông tin được đăng tải, một người vợ ở Kim Hoa, Chiết Giang (Trung Quốc) mới đây bất ngờ tìm được thư tình của chồng nhét trong đống sách cũ khi đang tổng vệ sinh nhà cửa. Được biết, bức thư đó là của một bạn nữ học cùng lớp gửi cho người chồng từ 20 năm trước.

Người vợ vô cùng hiếu kỳ và tò mò nên đã mở ra xem rồi đọc to trước mặt chồng. Nghe vợ đọc thư tình từ bạn gái cũ, người chồng vô cùng hoang mang và chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với cơn thịnh nộ của cô. Thế nhưng, người vợ lại đọc thư tình của chồng với vẻ mặt và thái độ rất bình tĩnh.

Phản ứng của vợ khiến người chồng càng hồi hộp và lo lắng hơn. Anh không ngờ chuyện cũ lâu năm lại bị vợ khui ra, tất nhiên bức thư tình giờ cũng chỉ là một vật kỷ niệm. Bản thân anh thậm chí không nhớ mình đã cất nó ở đâu cho tới khi vợ tìm thấy. Tới khi đọc hết bức thư, người vợ bỗng nhiên bật cười và cảm thán: "Cô bé này dễ thương quá!".

Chồng “run như cầy sấy” vì vợ thấy thư tình của bạn gái cũ 20 năm trước, sự việc sau đó gây bất ngờ - Ảnh 1.

Người vợ bình tĩnh đọc thư tình mà bạn gái cũ gửi chồng từ 20 năm trước.

Thấy vợ không để tâm đến "chuyện tình thanh xuân" của mình, người chồng thở phào nhẹ nhõm. Anh dự định sẽ lục lại tất cả đồ cũ để xem còn giữ vật gì tương tự hay không để sớm "thủ tiêu", tránh gây hậu họa về sau.

Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy thót tim thay người chồng, đồng thời cảm thấy may mắn khi đó là bức thư tình từ 20 năm về trước, nếu không chị vợ chắc chắn không bỏ qua mọi chuyện như vậy.

Một số khác lại cho rằng người chồng vẫn còn tư tình và liên hệ với người cũ. Lý do là vì thông thường khi kết thúc một mối quan hệ, người ta thường bỏ đi những vật có liên quan nhưng anh lai giữ bức thư tình tới 20 năm.

"Anh chồng phải cẩn thận hơn. Ban đầu cô vợ chỉ phản ứng bình thường thôi, nhưng cô sẽ lấy điều này để làm "vũ khí" để chống lại anh mỗi khi phát sinh mâu thuẫn", một cư dân mạng khuyên người chồng.

Một người khác cho hay: "Bất kể là bạn gái cũ hay mối tình đầu, một khi đã kết thúc thì cũng vứt đi hết. Nếu để người hiện tại phát hiện thì thứ đó sẽ trở thành cái gai trong mắt của họ, mất đi cảm giác an toàn".

Liên quan đến bức thư tình, cư dân mạng trước đây từng xôn xao trước câu chuyện chàng thủy thủ thả chai thủy tinh chứa thư xuống biển.

Cụ thể, vào đầu tháng 8/2018, đôi vợ chồng Kate Challenger và Daniel McNally ở Queensland (Australia) phát hiện một chai thủy tinh dạt vào bờ biển nơi mình ở, bên trong chứa bức thư tình viết bằng tiếng Trung. Sau đó, Kate đã chụp lại bức thư và gửi lên nhóm trò chuyện của công ty để nhờ mọi người dịch giúp.

 

"Tôi là một thủy thủ, giờ đang trên một chiếc thuyền lênh đênh ngoài khơi Ấn Độ Dương. Tôi nhớ vợ chưa cưới của mình ở nhà da diết. Ngay sau khi chúng tôi đính hôn, tôi phải đi xa. Tôi cảm thấy rất có lỗi vì đã bỏ cô ấy lại. Tôi chỉ có thể viết ra những tâm sự của mình gửi vào chai thủy tinh này thả trên biển.

Mong ước duy nhất của tôi là sớm ngày trở về để được sống hạnh phúc trọn đời bên Jing (tên vợ chưa cưới). Chiếc chai này rồi sẽ bị vùi sâu dưới đáy đại dương. Tôi không hy vọng một ai đó sẽ đọc được, nhưng viết ra lúc này giúp tôi nhẹ nhõm. Jing, anh yêu em rất nhiều!", chủ nhân bức thư viết.

Tờ Brisbanetimes thông tin, vợ chồng Kate sau đó đã đăng tải câu chuyện lên mạng, thu hút 15 triệu lượt xem. Sau khi được một số tờ báo đăng tải, cư dân mạng xứ Trung đã liên hệ được với một người đàn ông là bạn của tác giả bức thư trên và biết được cái kết của chuyện tình.

"Chàng thủy thủ cho biết vợ chưa cưới của anh đã kết hôn với người đàn ông khác và đã có gia đình riêng từ lâu. Còn anh ấy hiện vẫn độc thân. Anh ấy không muốn tiết lộ danh tính vì sợ sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại người con gái mình từng yêu sâu sắc", Kate chia sẻ.

 

Link gốc: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-run-nhu-cay-say-vi-vo-thay-thu-tinh-cua-ban-gai-cu-20-nam-truoc-su-viec-sau-do-gay-bat-ngo-a523773.html

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang