Chồng sắp cưới chuẩn soái ca, "chỉ biết mình Lâm Khánh Chi" là ai?

Ngoài gương mặt điển trai và nam tính, chồng tương lai Lâm Khánh Chi còn gây ấn tượng bởi sự hiền lành, dễ mến.

Từ sau khi tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 12 này, danh tính chồng sắp cưới của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được nhiều người quan tâm từ phía dư luận. Theo đó, anh tên là Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê Nam Định, đang theo học thiết kế thời trang.

Đặc biệt, Phi Hùng không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà làm kinh doanh. Anh và người đẹp chuyển giới yêu nhau gần một năm mới đi đến quyết định hôn nhân và cả hai quen nhau qua một người bạn thân.


Trần Phi Hùng gây nhiều thiện cảm với người đối diện bởi vẻ đẹp trai, hiền lành

Lâm Khánh Chi từng chia sẻ, ấn tượng ban đầu của cô về Phi Hùng chính là diện mạo đẹp trai, ánh mắt thiện cảm của anh. "Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi.

Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đồng ý cho hai người kết hôn. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi tôi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ" - cô tiết lộ.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng đang gấp rút chuẩn bị cho lễ rước dâu diễn ra vào ngày 28/12 tới và đám cưới vào ngày 11/1/2018. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức rất hoàng tráng với nhiều tiết mục trình diễn, cũng như sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong showbiz Việt.


Ngoài gương mặt điển trai hiền lành, Trần Phi Hùng còn gây thiện cảm mỗi lần xuất hiện tình tứ, quan tâm, chăm sóc cho Lâm Khánh Chi


Anh chia sẻ giọng ca "Tình cờ gặp nhau" là một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp, mạnh mẽ, luôn biết quan tâm những người xung quanh và rất hoà đồng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang