Chồng sắp cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là ai?

Chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh sở hữu vẻ điển trai không thua kém những ''nam thần'' trong showbiz Việt.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lần đầu công khai hình ảnh chồng sắp cưới vào tối 11/8, tiết lộ sắp về chung một nhà với bạn trai sau hai năm hẹn hò. Cô chia sẻ: ''Từ hai năm trước, 11/8 luôn là ngày đặc biệt với em. Sinh nhật anh năm nay, em dành những điều tốt đẹp này tại chính ngôi nhà của mình. Sẽ luôn tươi cười, hạnh phúc như khoảnh khắc này, trong mọi chặng đường cùng nhau sắp tới anh nhé".

Khi danh tính chồng tương lai của Ngân Anh được công bố, nhiều người không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc ''mỹ nam'' của anh. Người bạn đời của Hoa hậu Đại dương 2017 là Phan Tô Ny, sinh năm 1990, hiện là biên tập viên - MC công tác tại Đài truyền hình TP.HCM. Anh chính là một trong những "nam thần" đời đầu ngồi ghế nóng chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Anh được nhiều cô gái yêu mến bởi vẻ điển trai cùng phong thái nói chuyện lôi cuốn, trưởng thành.

Ngoài công việc tại Đài truyền hình, Phan Tô Ny còn là người sáng tạo nội dung, sản xuất nhiều chương trình truyền hình. Anh từng tham gia diễn xuất với vai Huy trong phim Trở Về 2.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là ai? - Ảnh 2.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là ai? - Ảnh 3.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là ai? - Ảnh 4.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là ai? - Ảnh 5.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang, đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017. Thời điểm ấy, cô trở thành tâm điểm dư luận bởi những tranh cãi về nhan sắc. Năm 2018, người đẹp giành ngôi Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa - thành tích cao nhất trong các đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Sau đó, cô dần vắng bóng khỏi showbiz để tập trung trau dồi học vấn, dần lấy lại thiện cảm với khán giả. Cuối năm 2019, Ngân Anh vui mừng thông báo với công chúng về việc tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Salford danh giá ở TP Manchester, Anh. Cô làm việc cho một công ty đầu tư và tư vấn tài chính trước khi trở thành giảng viên của một trường đại học vào tháng 8/2020.

 

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là ai? - Ảnh 6.

 

 

Hiện tại, người đẹp tập trung hoàn toàn cho công việc giảng dạy và chỉ tham gia một số sự kiện giải trí. Bởi cô không xem các hoạt động showbiz là một nghề lâu dài hay là nơi để kiếm thu nhập. ''Bây giờ tôi muốn đầu tư nhiều hơn về công việc, hoàn thành tiếp những mục tiêu phía trước. Đôi khi showbiz có thể mang lại danh vọng nhanh hơn nhưng đó không phải mục tiêu cuối cùng của tôi. Thẳng thắn mà nói, tính cách tôi khá nhạt, không phù hợp với showbiz" - cô cho hay.

Chuyện tình cảm cũng được cô giữ kín với truyền thông. Trước đó khi được hỏi về việc yêu đại gia, Ngân Anh từng thẳng thắn trả lời: ''Đại gia hay không, điều tôi cần ở bạn trai là sự tôn trọng. Với giá trị hiện tại và những gì đang có, tôi biết mình ở đâu. Những người đàn ông dùng tiền để mua tôi, tôi sẽ không bao giờ nể. Hiện tại, tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện tình cảm của bản thân. Tôi không muốn chuyện riêng tư của mình trở thành chủ đề bàn tán của khán giả".

Ảnh: Tổng hợp

 

Link gốc: https://vtc.vn/chong-sap-cuoi-cua-hoa-hau-le-au-ngan-anh-la-ai-ar693945.html

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang