Chồng tự tin giấu quỹ đen vì nghĩ rằng không ai biết nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thua trước "gián điệp" của vợ

Tưởng chừng mình đã giấu quỹ đen rất kỹ, thế nhưng ông bố này không ngờ rằng tất cả những nơi mình giấu đều bị "gián điệp" của vợ nhìn thấy và ghi lại.

 

Đàn ông sau khi kết hôn thường "được" các chị vợ kiểm soát kỹ các nguồn thu nhập. Có những người chỉ được cho đúng tiền xăng xe, ăn sáng, không thừa một cắc. Điều này khiến các ông chồng muốn chè chén, tụ tập với bạn bè ngoài giờ làm gần như là không thể. Chính vì vậy, việc các anh chồng có "quỹ đen" là điều không quá bất ngờ.

Câu chuyện giấu quỹ đen và bị vợ phát hiện của các ông chồng luôn là đề tài được đông đảo chị em quan tâm.

Mới đây, chia sẻ đầy chua chát của một ông chồng bị mất hết quỹ đen giấu khắp nhà đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý. 

Anh cho biết, dạo gần đây, tiền "quỹ đen" của mình luôn không cánh mà bay, dù nhà anh không có camera nên vợ không thể nào biết được. Nhưng đến khi biết được người tố giác anh không biết nên khóc hay cười.

Nguyên văn dòng chia sẻ đầy "chua chát" của anh chồng như sau:

"Dạo này tiền quỹ đen quỹ đỏ của mình giấu ở đâu cũng mất hết mà trong nhà thì không có camera, mỗi lần giấu tiền vợ cũng không ở nhà, loanh quanh chỉ có mỗi hai bố con. Phải nói thật, con mình nó ngoan, kể cả nó thấy bố giấu tiền nhưng cấm bao giờ thấy nó nói với mẹ nó nửa lời. 

Lúc nãy, mình tranh thủ buổi tối kiểm tra lại sách vở của con gái để xem tuần vừa rồi con học được những gì. Mình vô tình phát hiện một quyển sổ khá đẹp, mình đoán là nhật ký của con gái vì mẹ nó hay dặn là hãy ghi chép những gì con thấy hằng ngày vào một quyển sổ, sau này xem lại con sẽ thấy điều kỳ diệu. 

Và đến lúc mình mở ra thì thấy như này đây các bạn ơi. Điều kỳ diệu khả năng là dành cho vợ mình chứ không phải là cho con mình. Nghĩ nó chán! Bảo sao mẹ nó tối nào cũng sát sao với việc học của con, vừa có tiếng vừa có miếng. Đàn bà thâm thật sự".

qd

Nguyên văn dòng chia sẻ của anh chồng khiến ai cũng dở khóc dở cười khi biết thủ phạm.

Đúng là đời không như mơ, vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Anh chồng có thể dặn con không được nói ra nhưng chị vợ vẫn có cách dụ dỗ con gái. Ai cũng bảo con gái thương bố hơn mẹ nhưng có vẻ không đúng lắm trong những trường hợp như thế này.

tinngan1143523219743630_zybv

Những lúc thấy bố giấu tiền, cô con gái đều cẩn thận ghi chép lại.

Sau khi anh chàng chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lời động viên cũng như an ủi từ phía cư dân mạng.

Những người cùng cảnh ngộ đều khuyên bảo anh chồng nên chấp nhận số phận bởi ai cũng đồng ý rằng, việc giấu quỹ đen khỏi đôi mắt của vợ là điều không thể. 

Câu chuyện của anh chồng hiện vẫn được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang