Chú rể phát hiện mắc COVID-19 đúng ngày cưới, mặc đồ bảo hộ cử hành hôn lễ

Đám cưới diễn ra dưới sự cho phép của chính quyền địa phương bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) sau khi chú rể không may dương tính virus SARS-CoV-2 hôm 19/4.

Chú rể phát hiện mắc COVID-19 đúng ngày cưới, mặc đồ bảo hộ cử hành hôn lễ - Ảnh 1.

Đôi vợ chồng làm lễ cưới trong bộ trang phục bảo hộ kín mít (Ảnh: ANI)

Trước tình hình chính phủ ban hành những quy tắc giới nghiêm mới và chặt chẽ hơn để đối phó với làn sóng lây nhiễm thứ hai, nhiều người Ấn Độ đã buộc phải trì hoãn hoặc hủy kế hoạch kết hôn.

Tuy nhiên, tờ India Express đưa tin, khi biết bản thân mắc COVID-19 vào đúng ngày cưới, một nam thanh niên ở Madhya Pradesh vẫn tiếp tục tổ chức tiệc hỷ của mình. Theo đó, anh Navin Garg được cơ quan chức năng báo kết quả xét nghiệm đúng lúc đang ở hội trường cưới. Cảnh sát vội vã đến lễ đường để dừng đám cưới lại. Tuy nhiên, Navin và vợ sắp cưới đã năn nỉ họ. Sau đó, đám cưới vẫn diễn ra với đầy đủ nghi thức và đặc biệt dưới sự chứng kiến của các nhân viên cảnh sát.

Cặp đôi này đã chính thức nên vợ nên chồng trong bộ đồ bảo hộ kín mít. Lễ cưới này chỉ có vẻn vẹn 8 người tham dự gồm một thầy tu, các thành viên trong gia đình cùng vài viên cảnh sát.

Đoạn clip quay lại đám cưới đặc biệt này đã được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Trong đó, đôi vợ chồng trẻ mặc bộ quần áo bảo hộ màu xanh, mang găng tay, đeo khẩu trang, đeo kính và tấm chắn giọt bắn. Hai người đã cử hành hôn lễ tại một hội trường ở Ratlam. Những người tham dự cũng mặc đồ bảo hộ kỹ càng.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự phản đối với hôn lễ này. Một số người thắc mắc tại sao hai bên gia đình không hoãn đám cưới lại, trong khi những người khác lại lên án chính quyền địa phương vì cho phép họ tổ chức.

Tuy vậy, vợ chồng Navin không phải là cặp đôi duy nhất ở Ấn Độ vừa được tổ chức hôn lễ khi có một trong hai người mắc bệnh. Tại bang Kerala, một bệnh viện bất đắc dĩ đã biến thành lễ đường sau khi chú rể và mẹ của mình bị dương tính ngay sát ngày quan trọng.

Link gốc: https://baotintuc.vn/chuyen-la-the-gioi/chu-re-phat-hien-mac-covid19-dung-ngay-cuoi-mac-do-bao-ho-cu-hanh-hon-le-20210428142252465.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang