Chủ shop nhờ tìm kẻ gian lại khiến dân mạng choáng váng vì vị trí đặt camera quá nhạy cảm

Một cô chủ shop thời trang đăng bài lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng tìm giúp đối tượng tráo chìa khoá rồi trộm túi xách trong shop thời trang. Nhưng hình ảnh khiến người ta quan tâm nhất, chính là vị trí lắp đặt camera an ninh trong cửa hàng.

Hiện nay ở hầu hết các cửa hàng, shop thời trang đều trang bị camera an ninh để phòng trường hợp kẻ gian "lộng hành". Tuy nhiên với nhiều thủ đoạn tinh vi, có những đối tượng ngang nhiên trộm đồ của khách hàng mà không hề bị phát hiện. Trường hợp mới đây của bạn H.H. là lời cảnh tỉnh cho tất cả chúng ta.

Kẻ gian sau khi vờ đóng giả làm khách hàng, đã cố tình tráo chiếc chìa khoá tủ đựng đồ rồi cả gan trộm túi xách của H. Được biết, shop thời trang này có địa chỉ tại phố Bà Triệu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Cô gái trẻ đăng đàn nhờ tìm đối tượng trộm đồ trong shop thời trang, nhưng vị trí đặt camera mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 1.

Cô gái cầu viện sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook.

"Dưới đây là hình ảnh cắt từ clip, bạn áo trắng đeo kính đang cầm chiếc váy là kẻ gian lấy đồ của em. Các anh chị ai có thông tin về bạn này thì cho em biết với ạ, em xin cảm ơn và hậu tạ" - H. đăng bài lên mạng xã hội nhờ sự giúp đỡ từ 500 anh em.

Tuy nhiên, hình ảnh được H. đăng tải khiến nhiều người chú ý hơn cả không phải về cô gái ăn trộm mà là vị trí gắn camera của shop thời trang này. Hội chị em thắc mắc, tại sao camera lại được lắp bên trong phòng thử đồ? Từ góc này, hình ảnh khách hàng đang thử đồ... đều bị thu lại rõ ràng.

"Ơ sao shop lại đặt camera như thế, khác nào quay lén khách hàng, không biết bao nhiêu bạn nữ bị quay lén rồi" - bạn T.H. bày tỏ ý kiến.

"Chưa bàn đến câu chuyện mất trộm nhưng vị trí đặt camera thật đáng quan ngại. Những hình ảnh riêng tư của họ đã bị quay lại và rất có thể ai đó trực camera chứng kiến được toàn bộ" - bạn D.K. bức xúc.

Cô gái trẻ đăng đàn nhờ tìm đối tượng trộm đồ trong shop thời trang, nhưng vị trí đặt camera mới khiến nhiều người chú ý - Ảnh 2.

Nhưng điều mọi người quan tâm chính là vị trí lắp đặt camera an ninh. Ảnh: Facebook.

Hiện câu chuyện của H. vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Các bạn nên chú ý mỗi khi đi mua sắm ở các shop thời trang. Đặc biệt hạn chế cất đồ đắt tiền hay ví trong tủ đựng đồ vì đang có nhiều đối tượng chuyên ăn trộm và đánh tráo chìa khoá. Ngoài ra, việc camera không biết vô tình hay cố ý được đặt ngay trên phòng thử đồ cũng khiến nhiều người lo lắng, bận tâm.

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang