Chưa đầy 1 năm, Cao Thái Sơn đã "3 mất": Mất hit, nghệ danh "bay màu", Angela Phương Trinh ngừng tìm hiểu

Netizen đã chỉ ra: trong thời gian ngắn nhưng Cao Thái Sơn có thật nhiều mất mát...

Mới đây, mạng xã hội trở nên rần rần hơn bao giờ hết khi xôn xao giấy đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn" của Nathan Lee. Cụ thể, theo thông tin được công bố bởi Cục Sở hữu trí tuệ, ông Trương Triều Trúc Lân (tên thật của ca sĩ Nathan Lee) đã đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu "Nathan Lee" cho rất nhiều lĩnh vực hoạt động. 

Đáng nói, ngay đến thương hiệu "Cao Thái Sơn" cũng đã được Nathan Lee mua độc quyền. Điều này đồng nghĩa với việc, kể từ giây phút này, Cao Thái Sơn sẽ không thể sử dụng tên thật Cao Thái Sơn để hoạt động với mục đích thương mại. 

Chưa đầy 1 năm, Cao Thái Sơn đã 3 mất: Mất hit, nghệ danh bay màu, Angela Phương Trinh ngừng tìm hiểu - Ảnh 1.

Nathan Lee đã chính thức mua thương hiệu "Cao Thái Sơn" khiến cho Cao Thái Sơn đang rơi vào tình cảnh lao đao khi rất có thể anh không còn cơ hội sử dụng chính tên thật của mình để hoạt động âm nhạc

Chưa đầy 1 năm, Cao Thái Sơn đã 3 mất: Mất hit, nghệ danh bay màu, Angela Phương Trinh ngừng tìm hiểu - Ảnh 2.

Kể từ thời điểm mâu thuẫn với Nathan Lee, Cao Thái Sơn gặp phải không ít những tình huống trớ trêu. Anh liên tiếp bị Nathan Lee mua độc quyền những bản hit làm nên tên tuổi trong sự nghiệp. 

Theo đó, vào giữa năm 2021, Nathan Lee đã "chốt đơn" mua độc quyền 7 ca khúc từng gắn liền với sự nghiệp Cao Thái Sơn đó là: Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Bình Yên Nhé, Yêu Thương Quay Về, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau MưaVẫn Yêu Từng Phút Giây. Trong minishow mới đây tại Đà Lạt, Cao Thái Sơn đã thể hiện 20 ca khúc nhưng hầu hết trong đó là những bản cover và các sản phẩm âm nhạc của anh nhưng chưa bị mua độc quyền. 

Chưa đầy 1 năm, Cao Thái Sơn đã 3 mất: Mất hit, nghệ danh bay màu, Angela Phương Trinh ngừng tìm hiểu - Ảnh 3.

Bị mua độc quyền 7 ca khúc vĩnh viễn, Cao Thái Sơn không thể sử dụng những bản hit từng làm nên tên tuổi để biểu diễn

Clip Cao Thái Sơn live Yêu Em Là Định Mệnh

Sự nghiệp bị mất hit và cả nguy cơ mất luôn nghệ danh, thế nhưng đó chưa phải là tất cả đối với Cao Thái Sơn trong thời gian gần đây. Vào cuối tháng 2/2022, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh còn khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tuyên bố sẽ tìm hiểu và muốn có con. Thế nhưng chỉ sau 3 ngày tìm hiểu, Angela Phương Trinh đã thông báo ngưng tìm hiểu và quyết định cả hai chỉ là bạn. 

Chưa đầy 1 năm, Cao Thái Sơn đã 3 mất: Mất hit, nghệ danh bay màu, Angela Phương Trinh ngừng tìm hiểu - Ảnh 5.

Mối tình chóng vánh chỉ sau 3 ngày của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến cho cộng đồng mạng còn gọi đây là "trò lố" Vbiz

Chưa đầy 1 năm, Cao Thái Sơn đã 3 mất: Mất hit, nghệ danh bay màu, Angela Phương Trinh ngừng tìm hiểu - Ảnh 6.

Hiện việc Cao Thái Sơn bị mất luôn chính tên của mình để hoạt động thương mại đang khiến dư luận quan tâm

Clip và Ảnh: Tổng hợp 

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/chua-day-1-nam-cao-thai-son-da-3-mat-mat-hit-nghe-danh-bay-mau-angela-phuong-trinh-ngung-tim-hieu-161223003235927327.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang