Chưa đến nghỉ lễ mà dàn người đẹp Vbiz đã đổ xô đi du lịch: Tiểu Vy mộc mạc thả dáng tại Đài Loan, Thanh Hằng rạng rỡ trên đỉnh núi ở Úc

(lamchame.vn) - Dù dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 còn chưa đầy một tuần nữa sẽ đến nhưng không ít sao Việt đã nhanh chóng tận hưởng những chuyến vui chơi bên người thân, bạn bè.

Sau Tết Nguyên đán, có thể nói dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 là thời điểm mà người người nhà nhà đang rất háo hức mong chờ chuẩn bị cho những kế hoạch đi chơi, đi du lịch... Và những ngôi sao Vbiz cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên bên cạnh việc chạy show tấp nập thì không ít sao Việt đã tranh thủ thời gian trước lễ để vi vu đó đây cùng người thân, bạn bè của mình.

Hoa hậu Tiểu Vy mộc mạc thả dáng tại Đài Loan

Mở màn là hình ảnh check-in của Hoa hậu Tiểu Vy, cô như nàng thơ giữa cảnh sắc thiên nhiên đẹp mơ màng tại Taipei (Đài Loan). Trong chuyến đi này, Tiểu Vy ghé qua các địa điểm nổi tiếng như check-in cùng chung cư triệu đô với cấu trúc uốn lượn cùng tòa nhà Taipei 101 tô điểm phía sau hay mộc mạc thả dáng giữa phố phường Taipei.

Hoa hậu Tiểu Vy check-in tại Đài Loan. (Ảnh: @trantieuvy_20)

Ngoài ra, thành phố ven biển Keenglung và làng cổ Thập Phần cũng là địa điểm được Tiểu Vy lựa chọn. Đặc biệt ở làng cổ Thập Phần, ngôi làng cổ có lịch sử hình thành lâu đời sau bao nhiêu năm thời thế thay đổi vẫn giữ cho mình vẻ đẹp cổ kính được nàng hậu đánh giá là khá buồn. Chính vì vậy khi quay chụp sống ảo tại nơi đây cô nàng thể hiện ngay nét diễn đượm buồn khiến dân tình vô cùng thích thú.

Tiểu Vy đến những địa điểm vô cùng nổi tiếng. (Ảnh: @trantieuvy_20)

Thanh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi ở Úc

Vừa qua, dàn người đẹp của Vbiz đã đồng loạt đăng tải hình ảnh check-in sang chảnh tại Úc. Từ siêu mẫu Thanh Hằng, Minh Tú hay Võ Hoàng Yến, đến Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có chuyến vi vu ở Sydney, được biết sự xuất hiện của hàng loạt "chân dài" đình đám này theo lịch trình tham gia trình diễn trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Dàn người đẹp Vbiz check-in ở Opera House, biểu tượng đặc trưng của thành phố Sydney nước Úc. (Ảnh: @minhtu_nguyen, @vohoangyen_official, @ninh.duong.lan.ngoc, @phamthanhhang_)

Nếu như nhiều người phải trở về nhà để hoàn thành nốt công việc vài người đẹp lựa chọn ở lại Úc tranh thủ tận hưởng một vài ngày nghỉ để tham quan cảnh đẹp cũng như thưởng thức ẩm thực nơi đây. Tuy nhiên, với tính cách và lịch trình khác nhau, mỗi người lại có một kế hoạch thú vị cho riêng mình.

Tranh thủ thời gian ở Sydney, siêu mẫu Thanh Hằng đã dành riêng thời gian một ngày khám phá và ăn uống trên đỉnh Echo Point, nơi được mệnh danh là một trong những đỉnh núi đẹp trên thế giới.

Người đẹp tận hưởng khoảng thời gian ăn trưa và ngắm cảnh trên đỉnh núi. (Ảnh: @phamthanhhang_)

Đứng từ đỉnh núi nơi đây, có thể quan sát thấy toàn bộ khung cảnh thung lũng Jamison bên dưới và cả ngọn núi Ba Chị Em gần đó. Nàng siêu mẫu trong trang phục trẻ trung rạng ngời check-in bên khung cảnh thiên nhiên hoang sơ đến choáng ngợp khiến fans không khỏi xuýt xoa.

Cũng giống như chị đẹp Thanh Hằng, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng dành thời gian vui chơi tại Sydney. Tuy nhiên thay vì lên tít trên đỉnh núi ăn trưa thì nữ diễn viên lại cùng bạn bè khám phá ẩm thực Úc tại các khu chợ cá nổi tiếng ở Sydney.

Cô nàng dạo chơi quanh khu vực Sydney Harbour. (Ảnh: @ninh.duong.lan.ngoc)

Các món ăn ở khu chợ này luôn trông rất chất lượng, tươi ngon, chẳng kém nhà hàng 5 sao. Đây quả thực là thiên đường với vô vàn món hải sản tươi sống mà chỉ nhìn thôi cũng đủ ứa nước miếng. Bên cạnh đó cũng có những món ăn được chế biến rất độc đáo và hấp dẫn.

Các món hải sản được nữ diễn viên khen ngợi. (Ảnh: @ninh.duong.lan.ngoc)

Yến Trang - Yến Nhi sống ảo tẹt ga tại Đà Lạt

Người người rần rần check-in nước ngoài là vậy thế nhưng vẫn có không ít sao Việt đam mê du lịch trong nước. Điển hình là cặp chị em đình đám Yến Trang - Yến Nhi. Dù hiện nay cả hai đã hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh nhưng cặp đôi chị em vẫn luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Hai chị em trẻ trung vui chơi ở Đà Lạt. (Ảnh: @87kirstyn, @yentrangnguyen_)

Mới đây nhất, chị em Yến Trang du lịch Đà Lạt cùng nhau và tận hưởng một chuyến đi vui vẻ với nhiều điểm đến hấp dẫn. Tuy không phải lần đầu cặp chị em này vi vu ở Đà Lạt nhưng lần nào cũng gây sốt với người hâm mộ bởi khoảnh khắc vui tươi, trẻ trung ở tuổi U40.

Những bức ảnh sống ảo cực xịn xò của Yến Trang - Yến Nhi ở Đà Lạt. (Ảnh: @87kirstyn, @yentrangnguyen_)

Không lựa chọn check-in ở những địa điểm quá đông đúc và xô bồ, thay vào đó, hai chị em luôn tìm đến những địa điểm mang hơi hướng nghệ thuật, chill chill và đôi khi là lãng mạn khiến nhiều tín đồ mê du lịch cũng khó lòng bỏ qua.

Loạt ảnh check-in đường phố, cây xanh ở Đà Lạt vô cùng nghệ của hai chị em. (Ảnh: @87kirstyn, @yentrangnguyen_)

Ngoài ra, Yến Trang - Yến Nhi cũng không quên thưởng thức món xôi tiêu huyền thoại ở xứ sở ngàn hoa này. Gánh xôi nổi tiếng nằm tại con phố Phan Đình Phùng đã hấp dẫn hai người đẹp. Những miếng xôi màu tím sẫm kẹp trong chiếc bánh tiêu dai dai giòn giòn khiến người xem nhìn thôi cũng thấy thèm.

Món xôi kẹp bánh tiêu được Yến Nhi thích thú thưởng thức. (Ảnh: @87kirstyn)

Chiêm ngưỡng cả loạt khoảnh khắc vui chơi thả ga này của các người đẹp Vbiz, chắc hẳn có không ít người cuồng chân chỉ mong đợi đến dịp lễ dài ngày tới đây để được cùng gia đình, bạn bè tận hưởng thời gian nghỉ xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang