Chưa từng có trong lịch sử: Hoa hậu Tây Ban Nha 2020 đeo khẩu trang đăng quang, cuộc thi tổ chức đặc biệt vì dịch Covid-19

Các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha đều phải đeo khẩu trang do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Tối 25/7, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha đã chính thức được diễn ra trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vẫn có nhiều diễn biến phức tạp. Để giữ an toàn và tuân thủ đúng phương pháp phòng chống dịch bệnh, BTC đã yêu cầu dàn thí sinh đeo khẩu trang trong suốt các phần thi. Đêm chung kết cũng diễn ra không có khán giả, chỉ có thí sinh, Ban giám khảo, MC và nhân viên hậu trường.

Cũng chính vì lý do này mà trong thời khắc đăng quang, Top 3 Hoa hậu Tây Ban Nha vẫn đeo khẩu trang. Trong phần thi ứng xử, các thí sinh cũng đều có tấm che giọt bắn riêng để hoàn thành phần dự thi của mình. 

Đây là lần đầu tiên, điều hiếm thấy từ trước đến nay trong cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, giữa diễn biến phức tạp của dịch bệnh, cách xử lý của BTC dành cho cuộc thi này nhận được sự ủng hộ và nhiều lời khen ngợi. 

Chưa từng có trong lịch sử: Hoa hậu Tây Ban Nha 2020 đeo khẩu trang đăng quang, cuộc thi tổ chức đặc biệt vì dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha đều phải đeo khẩu trang do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19

Được biết, chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Tây Ban Nha năm nay là Ana García, 23 tuổi, đến từ Almeria. Á hậu 1 thuộc về Elena Cester đến từ Valladolid. Á hậu 2 là Sabela Alvarez của Barcelona. 

Trong thời khắc đăng quang, Ana García được phép tháo bỏ khẩu trang trong giây lát để chụp ảnh trước báo chí. Ana García cũng là đại diện tiếp theo của Tây Ban Nha tham dự cuộc thi Miss World 2021.

Chưa từng có trong lịch sử: Hoa hậu Tây Ban Nha 2020 đeo khẩu trang đăng quang, cuộc thi tổ chức đặc biệt vì dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Ana García, 23 tuổi, đến từ Almeria chính là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Tây Ban Nha năm nay

Chưa từng có trong lịch sử: Hoa hậu Tây Ban Nha 2020 đeo khẩu trang đăng quang, cuộc thi tổ chức đặc biệt vì dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Hình ảnh Ana García đeo khẩu trang trong phần thi của mình

Chưa từng có trong lịch sử: Hoa hậu Tây Ban Nha 2020 đeo khẩu trang đăng quang, cuộc thi tổ chức đặc biệt vì dịch Covid-19 - Ảnh 5.

Tân Hoa hậu Tây Ban Nha được tháo khẩu trang ra chốc lát để chụp hình với báo chí

Chưa từng có trong lịch sử: Hoa hậu Tây Ban Nha 2020 đeo khẩu trang đăng quang, cuộc thi tổ chức đặc biệt vì dịch Covid-19 - Ảnh 6.

Cận cảnh nhan sắc của Ana García - Tân Hoa hậu Tây Ban Nha. Sắp tới, cô sẽ đại diện nước nhà tham gia cuộc thi Miss World 2021

Chưa từng có trong lịch sử: Hoa hậu Tây Ban Nha 2020 đeo khẩu trang đăng quang, cuộc thi tổ chức đặc biệt vì dịch Covid-19 - Ảnh 7.

         

 

   

         

 

   

Vẻ ngoài nóng bỏng và gợi cảm của Tân Hoa hậu Tây Ban Nha

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang