"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng bỗng "gây sốt" ở tuổi 55 vì quá đỗi trẻ đẹp, hóa ra từ lâu đã có bí quyết

(lamchame.vn) - Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm ngày nào.

Trong các phiên bản "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài", có lẽ phiên bản của Lương Tiểu Băng năm 2000 vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng ngươi hâm mộ nhất. Cả lối diễn xuất lẫn nhan sắc của cô đều phù hợp với hình tượng xinh đẹp, thông minh, nhanh nhẹn của Chúc Anh Đài. Thậm chí, Lương Tiểu Băng còn được mệnh danh là "Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh". Đồng thời, trở thành tiểu Hoa đán của TVB, là người đẹp cổ trang số 1 của showbiz Hồng Kông (Trung Quốc).

Lương Tiểu Băng được mệnh danh là "Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh".

Trước khi vào vai Chúc Anh Đài, mỹ nhân họ Lương từng đạt giải Á hậu Hồng Kông năm 1990. Cô được khán giả chú ý nhờ sở hữu nét đẹp thanh thoát, dịu dàng.

Sau khi lấy chồng là Trần Gia Huy (diễn viên đóng vai Mã Văn Tài), Lương Tiểu Băng dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, sự nghiệp của cô cũng từ đó không mấy nổi bật.

Ảnh cưới của Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy.

Mới đây, cặp đôi đã có màn tái xuất màn ảnh, đồng hành cùng nhau trong bộ phim mới "Nghịch thiên kỳ án 2" của TVB. Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm ngày nào.

Nhan sắc tuổi 55 của Lương Tiểu Băng bên cạnh chồng.

Lương Tiểu Băng hiếm khi chia sẻ về thói quen sống của mình. Tuy nhiên cách đây vài năm, trong một bài đăng tải trên Weibo, khán giả được chiêm ngưỡng video cô tập luyện với vóc dáng đầy thon gọn, trẻ trung. Ngoài 50 tuổi, các động tác vũ đạo của "nàng Chúc Anh Đài" vẫn rất linh hoạt, dẻo dai. Nhiều người hâm mộ còn để lại lời khen nữ diễn viên "xinh đẹp không thua kém các cô gái đôi mươi".

Lương Tiểu Băng yêu thích các hoạt động tập luyện tại nhà.

Có thể thấy rằng, mỹ nhân Lương Tiểu Băng là một người rất yêu thích các bài tập vận động. Đây là một thói quen mà chị em phụ nữ nên thực hiện theo.

Bác sĩ David L. Katz (giám đốc sáng lập của Trung tâm Nghiên cứu Phòng ngừa thuộc Đại học Yale, Mỹ) từng nói: Phương pháp điều trị, chống lão hóa tốt nhất là điều chỉnh các thói quen hàng ngày của bạn, bao gồm cả những gì bạn ăn và cách bạn tập luyện.

Lão hóa không chỉ khiến chúng ta già đi mà còn khiến cơ thể chậm chạp, các cơ xương kém linh hoạt. Đồng thời nhiều cơ quan nội tạng dần suy yếu và sinh ra bệnh tật.

Nhan sắc ngoài 50 của "Chúc Anh Đài".

Tập thể dục đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể phụ nữ. Bởi việc vận động phù hợp có thể giúp nâng cao khả năng miễn dịch và sức đề kháng. Nếu không tập thể dục trong thời gian dài, quá trình tuần hoàn máu của cơ thể sẽ bị cản trở, làm gia tăng các bệnh về tim mạch và mạch máu não.

Những phương pháp tập luyện được chuyên gia đánh giá là tốt nhất dành cho phụ nữ

1. Chạy bộ

Chạy bộ được đánh giá là bộ môn dễ thực hiện, đem lại hiệu quả giảm cân cao bậc nhất. Khi chạy bộ, nhịp tim của bạn sẽ tăng lên, kích thích đốt mỡ.

Richard Puplampu, Giám đốc điều hành của Peak Performance Health, cho biết: "Chạy bộ giúp đốt cháy chất béo nội tạng có hại, thường được gọi là mỡ bụng". Chuyên gia khuyên mỗi ngày mọi người có thể thực hiện chạy bộ khoảng 30 phút.

2. Đạp xe

Đạp xe là một bài tập tuyệt vời để tăng nhiệt độ cơ thể, cải thiện sức bền và giúp hỗ trợ hệ tim mạch. Nó cũng có tác dụng như một bài tập giảm cân: Một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học California cho thấy những phụ nữ khỏe mạnh sau khi tập đạp xe trong nhà 60 phút mỗi ngày, trong vòng 6 tháng đã giảm 12% trọng lượng cơ thể ban đầu. Bạn có thể đốt cháy tới 600 calo/giờ đạp xe.

phu-nu-dap-xe-dap-co-tot-khong-1.png

3. Đi bộ

Theo Tổ chức Viêm khớp, đi bộ giúp cải thiện khả năng lưu thông máu, hạn chế mất khối lượng xương, hỗ trợ giảm cân, tăng cường cơ bắp, cải thiện giấc ngủ, hỗ trợ khớp, cải thiện dung tích phổi, làm chậm quá trình suy giảm tinh thần và giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.

Một nghiên cứu ở phụ nữ sau mãn kinh cho thấy 30 phút đi bộ mỗi ngày giúp giảm 40% nguy cơ gãy xương hông.

Theo Harvard Health, người ta ước tính rằng một người nặng 155 pound (70 kg) đốt cháy khoảng 167 calo mỗi 30 phút đi bộ với tốc độ vừa phải 4 mph (6,4 km/h).

4. Bơi lội

Bơi lội vừa là hoạt động giải trí vừa có lợi cho sức khỏe. Bơi lội giúp nhịp tim của bạn tăng lên, làm săn chắc cơ bắp và là một bài tập thể dục tổng thể cho cơ thể.

64339804_6140715877001_2673110258309660672_n-1.png

Đối với những người bị đau khớp, các hình thức hoạt động thể chất khác có thể khiến cơn đau trở nên trầm trọng hơn nhưng những phụ nữ như vậy có thể coi bơi lội là một giải pháp thay thế.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC): "Bơi lội có thể giúp ích cho những người mắc các bệnh mãn tính. Đối với những người bị viêm khớp, nó giúp cải thiện khả năng sử dụng các khớp bị ảnh hưởng mà không làm các triệu chứng trở nên trầm trọng hơn. Những người bị viêm khớp dạng thấp sẽ cải thiện sức khỏe nhiều hơn sau đó".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang