Chùm ảnh: Các rạp phim tại TP.HCM đông đúc trước giờ đóng cửa, nhiều bạn trẻ tranh thủ đi xem cho kịp giờ

Từ 18h chiều nay (3/5), ngoài cơ sở massage, xông hơi, sân khấu, tiệm game, các rạp chiếu phim tại TP.HCM cũng phải đóng cửa để phòng dịch Covid-19.

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của TP.HCM trưa 3/5, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã chỉ đạo tạm ngưng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ: sân khấu ca nhạc, kịch, rạp chiếu phim, massage, xông hơi, điểm kinh doanh trò chơi điện tử từ 18h ngày 3/5 cho tới khi có thông báo mới.

Chùm ảnh: Các rạp phim tại TP.HCM đông đúc trước giờ đóng cửa, nhiều bạn trẻ tranh thủ đi xem cho kịp giờ - Ảnh 1.

Các rạp phim sẽ tạm dừng hoạt động từ 18h chiều 3/5

Quyết định này dựa trên tình hình diễn biến dịch Covid-19 rất phức tạp khi nhiều địa phương liên tục có ca mắc trong cộng đồng, đặc biệt sau dịp lễ 30/4 và 1/5, người dân từ các tỉnh sẽ đổ về TP.HCM để làm việc, học tập. Do đó, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong nêu cao tinh thần siết chặt kỷ luật, kỷ cương, đề cao trách nhiệm của Thủ trưởng các Sở, Ngành, địa phương, tuyệt đối không lơ là, chủ quan trong thời gian sắp tới.

Trước thông tin rạp chiếu phim sẽ đóng cửa, theo ghi nhận của chúng tôi vào đầu giờ chiều ngày 3/5, các rạp phim tại TP.HCM đều đông đúc người mua vé đến xem.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Rất đông người dân đến rạp phim để kịp xem những suất chiếu cuối cùng

Tại rạp CGV trong Aeon Bình Tân, rất nhiều bạn trẻ đứng xếp hàng dài để mua vé vào xem. Linh An (22 tuổi) cho biết: "Chiều nay em phải tranh thủ đi xem phim Thiên Thần Hộ Mệnh, em đi có một mình à, em tính đợi bạn ở quê lên rồi đi mà sợ không kịp. Em chỉ mong dịch bệnh được nhanh chóng kiểm soát để cuộc sống của người dân quay lại bình thường".

         
 
   
         
 
   

Linh An quyết định đi xem phim 1 mình, những suất chiếu sau 16h sẽ được rạp phim hoàn trả lại tiền vé

Cũng giống như Linh An, theo ghi nhận của chúng tôi, rất nhiều nhóm bạn trẻ đã tranh thủ giờ nghỉ trưa, mặc cho thời tiết oi bức vẫn rủ nhau đến rạp phim để kịp xem các suất phim cuối cùng được công chiếu trước khi buộc phải đóng cửa để phòng dịch.

Chùm ảnh: Các rạp phim tại TP.HCM đông đúc trước giờ đóng cửa, nhiều bạn trẻ tranh thủ đi xem cho kịp giờ - Ảnh 4.

Xếp hàng dài để đợi vào xem phim

         
 
   
         
 
   

Một số bạn trẻ quên mang khẩu trang y tế

Trong khi đó, chị Mỹ Dung (ngụ quận 6) cho biết tranh thủ ngày nghỉ lễ cuối cùng đã đưa chồng cùng 2 đứa con nhỏ đi xem phim Trạng Tí. Thông tin về rạp phim tạm thời đóng cửa, chị Dung cũng đã nắm được.

         
 
   
         
 
   

Không khí náo nhiệt tại Galaxy Kinh Dương Vương

Ghi nhận tại rạp Galaxy Kinh Dương Vương lúc 15h cùng ngày, lượng khách đổ dồn về đây để mua vé xem phim cũng rất đông, nhiều bạn trẻ phải xếp hàng dài để mua vé. Hầu hết khách đến xem phim đều mang khẩu trang để phòng dịch, tuy nhiên có một số trường hợp còn lơ là việc đeo khẩu trang y tế, bị lực lượng bảo vệ nhắc nhở.

Chùm ảnh: Các rạp phim tại TP.HCM đông đúc trước giờ đóng cửa, nhiều bạn trẻ tranh thủ đi xem cho kịp giờ - Ảnh 7.

Rất đông người đến xem phim những suất chiếu cuối cùng trong ngày 3/5

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Khu vực ngồi đợi mua vé chen chúc người

Theo chia sẻ của một nhân viên rạp phim, sau 16h chiều ngày 3/5, rạp phim sẽ không có suất chiếu mới, những người đã mua vé trước sau 16h sẽ liên hệ rạp phim để hoàn lại tiền, đảm bảo thực hiện đúng việc đóng cửa rạp trước 18h cùng ngày.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được chiều 3/5:

Chùm ảnh: Các rạp phim tại TP.HCM đông đúc trước giờ đóng cửa, nhiều bạn trẻ tranh thủ đi xem cho kịp giờ - Ảnh 9.
         
 
   
         
 
   

Rạp phim Galaxy Kinh Dương Vương đông đúc khách

Tại CGV Gigamall Thủ Đức, rạp phim thông báo chỉ còn nhận suất chiếu trước 16h. Những khách nào đặt vé xem sau thời gian trên sẽ được hoàn tiền qua tài khoản lúc đặt vé.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Hình ảnh được ghi nhận tại CGV Gigamall Thủ Đức lúc 15h30

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/chum-anh-cac-rap-phim-tai-tphcm-dong-duc-truoc-gio-dong-cua-nhieu-ban-tre-tranh-thu-di-xem-cho-kip-gio-161210305160152120.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang