Chương Tử Di chia sẻ cách giảm cân khắc nghiệt hậu sinh con, nghe xong ai cũng hãi hùng

Vì giảm cân, có những lúc Chương Tử Di chỉ có thể uống mỗi nước vào buổi tối.

Công chúng vẫn thường thấy những nữ minh tinh nổi tiếng xuất hiện với một nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo không có điểm nào để chê. Nhưng đằng sau sự hoàn hảo ấy là cả một quá trình làm đẹp và giảm cân vô cùng khắc nghiệt mà khi nghe ai cũng phải giật mình. 

Chương Tử Di, nàng đại hoa đán đình đám cũng là một người ám ảnh với việc giảm cân và cô cũng không ít lần tiết lộ việc này trước giới truyền thông. Thậm chí gần đây, người đẹp Thập diện mai phục còn chia sẻ cô chỉ uống nước chứ không ăn tối, ngay cả khi đi ăn với bạn bè. "Có rất nhiều đồ ăn ngon bày ra trước mặt tôi nhưng tôi chỉ ngồi đó, uống nước cả một buổi tối. Nhưng phương pháp này chỉ dùng được ở một mức độ nhất định thôi", Chương Tử Di chia sẻ.

Chương Tử Di chia sẻ về cách giảm cân khắc nghiệt của mình.

Chương Tử Di chia sẻ về cách giảm cân khắc nghiệt của mình.

Năm ngoái, Chương Tử Di cũng chia sẻ video về chuyến đi đến Cannes tham dự LHP, đồng thời cũng khiến netizen bất ngờ vì bữa ăn của mình. Ngôi sao 41 tuổi nấu một nồi mỳ khá lớn, tuy nhiên cô chỉ dám ăn… 4 sợi mỳ, cho biết nếu ăn thêm thì sợ sẽ không mặc vừa váy nữa. 

Ngay cả khi mang thai, người ta cũng thấy Chương Tử Di không tăng cân quá nhiều, thân hình cô vẫn khá thon gọn. Sinh con xong thì cô cũng nhanh chóng "ép" bản thân vào một khuôn khổ nhất định, tiếp tục các bài tập thể dục cường độ cao cùng những bữa ăn giảm cân khắc nghiệt.

 
 

Chưa bao giờ dân tình thấy Chương Tử Di "béo" khi xuất hiện cả. Cô luôn khiến bản thân mình hoàn hảo nhất có thể.

Nguồn: Sina

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang