Chuyện chưa kể về hành trình du lịch bằng XE MÁY siêu giản dị của những ngôi sao hàng đầu thế giới

Vợ chồng Beyoncé và Jay Z đang khiến fan hâm mộ xôn xao bởi việc lái xe máy vi vu ở Jamaica nhưng họ không phải cặp đôi đầu tiên có sở thích khám phá đặc biệt này...

Trong loạt hình được paparazzi chụp, cặp đôi chở nhau trên xe motor dạo quanh khu phố Trench Town ở Jamaica. Giọng ca Single Ladies diện quần short khỏe khoắn. Trong khi đó, Jay Z cũng chọn hình ảnh năng động với trang phục thể thao.

Nữ ca sĩ có biệt danh "Queen Bey" vốn gắn liền với hình tượng lộng lẫy và sang trọng. Thế nên, lần xuất hiện này khiến người hâm mộ thích thú và liên tục chia sẻ hình ảnh vợ chồng Bee trên các diễn đàn.

Beyoncé và Jay Z là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất Hollywood. Họ được xem là sự kết hợp tuyệt vời giữa một ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc đều đứng đầu tại lĩnh vực của mình. Vợ chồng Beyoncé luôn duy trì được tầm ảnh hưởng trong giới giải trí và đạt được rất nhiều những giải thưởng danh giá.

Beyoncé và chồng là Jay Z thoải mái lái xe máy đi dạo quanh khu phố Trench Town ở Jamaica

Trước Beyoncé và Jay Z, cặp đôi đình đám làng giải trí một thời là Angelina Jolie và Brad Pitt cũng khiến dư luận bàn tán sôi nổi khi tự điều khiển xe máy, chở nhau khám phá nhiều địa điểm du lịch ở Việt Nam.

Lần đầu tiên là tháng 11/ 2006. Khi đó, Brad Pitt và Angelina Jolie mới tới với nhau không được bao lâu. Họ có mặt tại Sài Gòn để nghỉ ngơi và khám phá sau cuộc thảo luận về kế hoạch bảo tồn thiên nhiên ở Campuchia.

Người dân ở thành phố vẫn được mệnh danh là “hòn ngọc Viễn Đông” vô cùng bất ngờ khi bắt gặp cặp đôi diễn viên hạng A của Hollywood ăn mặc rất giản dị và thư thái tận hưởng không khí trong lành. Brad còn chở Jolie trên chiếc xe máy và dạo quanh các con phố của Sài Gòn.

Những hình ảnh Brad Pitt và Angelina Jolie tự tin lái xe máy chở nhau vi vu đường phố Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Tới tháng 12/2015, Brangelina - biệt danh của Brad Pitt và Angelina Jolie thời còn hạnh phúc - có mặt tại Hà Nội. Ngày 20/12, từ sân bay Nội Bài, "cặp đôi quyền lực" tới Hạ Long bằng thủy phi cơ để thăm thú di sản thiên nhiên thế giới. Họ lưu trú một ngày tại thành phố cảng, sau đó trở lại Hà Nội vào chiều ngày 21/12.

"Ông bà Smith" nghỉ ngơi tại một khách sạn sang trọng trên phố Ngô Quyền. Họ cũng tranh thủ thời gian đi thăm phố phường và thưởng thức phong cảnh, thức ăn vặt của Thủ đô. Một số người dân ở quận Ba Đình đã bắt gặp Angelina Jolie và Brad Pitt thuê xe máy đi thăm hồ B52 tại Ngọc Hà.

Theo nhân viên bảo vệ và một số người dân xung quanh khách sạn mà cặp đôi lưu trú chia sẻ, cặp vợ chồng nổi tiếng ăn mặc rất đơn giản, thân thiện với người xung quanh. Trưa nay 22/12/2015, cả hai đã ra sân bay Nội Bài, lặng lẽ rời Việt Nam.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang