Chuyên gia tiết lộ món đồ phạm phong thủy: Tuyệt đối đừng đặt lên bàn làm việc nếu không muốn mãi nghèo!

Bạn có vô tình trang trí bàn làm việc với những món đồ phạm phong thủy?

Đối với nhân viên công sở mà nói, văn phòng là nơi mà mọi người dành nhiều thời gian thứ hai, chỉ sau mỗi nhà riêng. Chính vì vậy, mọi người cũng thường để tâm đến việc "trang trí" góc làm việc sao cho bản thân cảm thấy thân thuộc và thoải mái nhất.

Nhiều người có thói quen bê hết những thứ ở nhà như cây cối, tranh ảnh, bình hoa bày lên bàn làm việc.

Tuy nhiên, theo chuyên gia phong thủy nổi tiếng Trung Quốc - Tạ Vịnh cho biết, không phải bất cứ đồ vật nào cũng phù hợp để đặt trên bàn làm việc. Có một số thứ không được đặt lên bàn làm việc nếu không đường công danh của bạn sẽ bị "chặn đứng", làm bao nhiêu năm vẫn cứ nghèo.

Các loại cây cảnh lá nhọn hoặc có gai

Trong phòng làm việc hoặc trên bàn làm việc đặt cây xanh là điều tốt, vì cây xanh không chỉ giúp lọc không khí, mà còn giúp cho mọi người giảm căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra việc đặt cây xanh cũng góp phần tăng giá trị thẩm mỹ của văn phòng. Tuy nhiên, không phải loại cây cảnh nào cũng phù hợp để đặt trong văn phòng và bàn làm việc.

Chuyên gia tiết lộ món đồ phạm phong thủy: Tuyệt đối đừng đặt lên bàn làm việc nếu không muốn mãi nghèo! - Ảnh 2.

Không nên đặt xương rồng trên bàn làm việc.

Theo chuyên gia phong thủy Tạ Vịnh cho biết, trên bàn làm việc không nên đặt những loại cây cảnh lá nhọn hoặc có gai, điển hình là các loại cây xương rồng. Vì xương rồng thường có gai sắc nhọn, đặt trên bàn làm việc vô tình có thể sẽ khiến bạn bị thương.

Ngoài ra, những chiếc gai nhọn của xương rồng cũng giống như những "mũi tên độc" chĩa vào chúng ta. Điều này có thể đại diện cho thị phi chốn công sở, kẻ tiểu nhân đặt lời gièm pha…

Những điều này không tốt cho con đường công danh sự nghiệp của bạn, vì vậy chúng ta không nên đặt loại cây này trên bàn làm việc để tránh những điều không may mắn.

Đồ vật góc cạnh hoặc có hình thù kỳ quái

Trên phương diện phong thủy công sở, việc đặt những đồ vật kim loại góc cạnh hoặc những đồ vật hình thù kỳ quái trên bàn làm việc khiến chúng ta cảm giác không thoải mái và thường dự báo những thứ không may mắn. Đặc biệt là những đồ vật kỳ quái rất dễ "mời gọi" những thứ không tốt đẹp có thể ảnh hưởng lớn đến con đường công danh của bạn.

Chính vì vậy, trước khi đặt đồ vật nào đó có hình thù kỳ quái hoặc có nguồn gốc không rõ ràng các bạn nên cân nhắc để tránh những thứ không tốt đến phá vận khí của mình.

Chuyên gia tiết lộ món đồ phạm phong thủy: Tuyệt đối đừng đặt lên bàn làm việc nếu không muốn mãi nghèo! - Ảnh 5.

Những đồ vật có hình thù kỳ quái không rõ nguồn gốc.

Búp bê hình người

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại búp bê để trang trí cho không gian làm việc. Những con búp bê này thường được rất nhiều bạn nữ yêu thích vì nhìn rất dễ thương. Tuy nhiên theo phong thủy mà nói, đặt búp bê ở nơi công sở là điều không nên.

Vì búp bê tượng trưng cho những "kẻ tiểu nhân" luôn nhìn ngó và soi mói bạn. Việc bạn tự đặt búp bê trên bàn làm việc không khác gì tự rước lấy những điều phiền phức về mình.

Chuyên gia tiết lộ món đồ phạm phong thủy: Tuyệt đối đừng đặt lên bàn làm việc nếu không muốn mãi nghèo! - Ảnh 7.

Không nên để búp bê hình người ở bàn làm việc

Ngoài ra, những người đã đi làm văn phòng đa phần đều đã trưởng thành, việc bạn lựa chọn búp bê để trang trí có thể khiến cấp trên và đồng nghiệp hiểu nhầm rằng bản thân bạn chưa đủ trưởng thành, chín chắn. Điều này sẽ khiến mọi người có một cái nhìn không đúng về bạn, thậm chí có thể ảnh hưởng trực tiếp đến con đường sự nghiệp của bạn sau này.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang