Chuyện kì bí: Phụ huynh kinh hoàng khi phát hiện ra con gái mình bị ma cào qua camera

Bà mẹ Heather Brough (25 tuổi) đã đánh thức cô con gái 1 tuổi của mình – bé Lily Higgins sau một giấc ngủ ngắn và đưa cô bé xuống cầu thang. Heather phát hiện ra, trên má con gái cô có 3 vết cào sâu.

NHỮNG VẾT CÀO KHẢ NGHI

Chuyện kì bí: Phụ huynh kinh hoàng khi phát hiện ra con gái mình bị ma cào qua camera - Ảnh 1.

Một cặp vợ chồng trẻ ở bang Michigan, Hoa Kỳ đã tuyên bố rằng họ đang bị một linh hồn bạo lực quấy nhiễu sau khi bắt gặp một bóng ma đi lướt qua cũi của con gái mình.

Bà mẹ 25 tuổi, Heather Brough, đã đáng thức bé Lily Higgins sau giấc ngủ ngắn và đưa cô bé xuống cầu thang. Đây cũng là lúc cô phát hiện ra trên má con gái mình có 3 vết cao sâu màu tím rất khả nghi.

Chuyện kì bí: Phụ huynh kinh hoàng khi phát hiện ra con gái mình bị ma cào qua camera - Ảnh 2.

Heather hiện đang sống cùng hôn phu Josh Higgins (30 tuổi) tại nhà cho thuê của mẹ anh – bà Kris, do đó, ngay sau khi phát hiện những vết cào, hai người đã cùng kiểm tra lại máy quay để tìm hiểu nguyên nhân. Thật bất ngờ, trong đoạn video được ghi lại, họ phát hiện ra một thực thể có hình nam giới bước nhanh qua cũi của Lily trước khi biến mất trong không khí.

Ngay sau đó, cặp đôi đã sống sắng tìm kiếm một ngôi nhà mới để thoát khỏi ngôi nhà "ma ám" – đặc biệt là khi các nhà điều tra xác nhận rằng ngôi nhà có xảy ra "hiện tượng dị thường".

LỜI KỂ TỪ BÀ MẸ TRẺ

Chuyện kì bí: Phụ huynh kinh hoàng khi phát hiện ra con gái mình bị ma cào qua camera - Ảnh 3.

Cô Heather thuật lại câu chuyện đầy lo lắng. Theo lời kể, cô không thể giải thích được mọi việc diễn ra. Khi đó, Josh – vị hôn phu của cô và cũng là cha của bé Lily – mua cho cô bé một ít đồ ăn vặt, anh cũng đem vài món nhu yếu phẩm về cho vợ. Sau đó, Heather đi đến nhà bếp để cất đồ, và rồi cô nhìn thấy khuôn mặt con gái mình.

Heather nhanh chóng hỏi cô bé chuyện gì đã xảy ra, sau đó nhanh chóng đưa con đến nhà mẹ chồng. Ban đầu, hai vợ chồng Heather nghi ngờ vết xước do Lily gây ra khi bé gãi má, nhưng so sánh tay của cô bé thì không trùng khớp.

Chuyện kì bí: Phụ huynh kinh hoàng khi phát hiện ra con gái mình bị ma cào qua camera - Ảnh 4.

Sau khi kiểm tra babycam, Heather càng sợ hãi hơn. Cô chia sẻ rằng mìn đang trải qua những tháng ngày kỳ quái. Đôi lúc, cô cảm thấy như mình nghe được tiếng la hét, dậm chân và cười khi ở nhà một mình. Thậm chí, có lúc cô còn bị đánh thức bởi tiếng đàn ông quát tháo, nghe giống như ai đó bị đau ngón chân.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, bà mẹ trẻ còn nghe được cả tiếng bước chân chạy lên xuống trong khi đang tắm.

Mẹ chồng của Heather, bà Kris, hiện đang sống trong một ngôi nhà khác cùng chồng mình là Jim, cũng lên tiếng xác nhận rằng các nhà điều tra từng khẳng định căn nhà cho thuê này diễn ra hoạt động dị thường. Tuy nhiên, trước khi xem đoạn video ghi hình của con dâu, bà không nghĩ rằng căn nhà gặp phải sự cố gì nghiêm trọng.

QUÁ KHỨ RẮC RỐI CỦA NGÔI NHÀ

Người chủ trước đây của ngồi nhà là một phụ nữ lớn tuổi, bà bị gãy xương hông trong một thời gian rất dài cho đến khi được phát hiện đã qua đời dưới cầu thang.

Chuyện kì bí: Phụ huynh kinh hoàng khi phát hiện ra con gái mình bị ma cào qua camera - Ảnh 5.

Người anh trai của người phụ nữ trên cũng đã sống ở ngôi nhà này cho đến khi qua đời vào vài năm sau đó.

Có lẽ vì lịch sử hơi u ám như trên mà Heather tỏ ra rất lo lắng khi trả lời phỏng vấn, cô cho biết: "Đây là một linh hồn – tôi không biết nó có ý định gì không nhưng hiện tại thì nó gây ảnh hưởng xấu đến thể chất của mọi người. Điều này khiến chúng tôi muốn rời đi càng sớm càng tốt. Nhìn thấy khuôn mặt của bé Lily với những vết xước kỳ quái rất đáng sợ."

Được biết, bà Kris đã mua lại căn nhà này được 11 năm.

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang