Chuyện lạ ở Tứ Xuyên: Kết duyên vì muốn cùng nhau giảm cân, nào ngờ sau vài năm hai vợ chồng đều nặng gần 200kg

Cùng mục tiêu giảm cân, cặp đôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm nhưng cũng chính vì tình yêu này mà họ tăng cân trở lại.

Ngày 4/6, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về một cặp vợ chồng kỳ lạ sống ở Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Vì muốn giảm cân, họ đã gặp nhau, phải lòng nhau và cuối cùng tiến đến kết hôn. Tuy nhiên, một thời gian sau, cân nặng của họ không những không giảm mà còn tăng gấp đôi ban đầu.

Được biết, nữ chính trong đó là Lâm Nguyệt, người Giản Dương (Tứ Xuyên), đang làm y tá tại 1 bệnh viện địa phương. 

Cô cho biết từ khi còn nhỏ, cô đã nặng cân hơn bạn bè cùng lứa. Lên đại học, Lâm Nguyệt đã năng hơn 100kg, tuy nhiên cô vẫn không nghĩ rằng mình quá béo.

Nhưng đến khi tốt nghiệp ngành điều dưỡng năm 2009, Lâm Nguyệt bị trực tiếp từ chối khi nộp đơn vào 1 bệnh viện ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên.

Chuyện lạ ở Tứ Xuyên: Kết duyên vì muốn cùng nhau giảm cân, nào ngờ sau vài năm hai vợ chồng đều nặng gần 200kg - Ảnh 1.

Lâm Nguyệt năm 11 tuổi (giữa).

Thế là Lâm Nguyệt bắt đầu giảm cân, năm 2010, cô bắt đầu đến trung tâm sức khỏe ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm. Tại nơi đây, cô đã gặp chàng trai Đặng Dương, hơn cô 2 tuổi. 

Điều trùng hợp là cả 2 đều sinh ngày 2/3. Đặng Dương là người Thiên Tân và cũng vì quá béo nên luôn gặp khó khăn trong công việc.

Cùng trải nghiệm và mục tiêu phấn đấu, Lâm Nguyệt và Đặng Dương nhanh chóng tìm được sự đồng cảm. Tình yêu của đôi trẻ cứ thế lớn dần lên. 

Vì Lâm Nguyệt, Đặng Dương đã quyết định rời quê nhà đến sống tại Tứ Xuyên sau khi kết hôn. Tuy nhiên, cặp đôi luôn đắm chìm trong sự ngọt ngào và không còn tâm trí giảm cân nhiều nữa.

Chuyện lạ ở Tứ Xuyên: Kết duyên vì muốn cùng nhau giảm cân, nào ngờ sau vài năm hai vợ chồng đều nặng gần 200kg - Ảnh 2.
Chuyện lạ ở Tứ Xuyên: Kết duyên vì muốn cùng nhau giảm cân, nào ngờ sau vài năm hai vợ chồng đều nặng gần 200kg - Ảnh 3.
Chuyện lạ ở Tứ Xuyên: Kết duyên vì muốn cùng nhau giảm cân, nào ngờ sau vài năm hai vợ chồng đều nặng gần 200kg - Ảnh 4.
Chuyện lạ ở Tứ Xuyên: Kết duyên vì muốn cùng nhau giảm cân, nào ngờ sau vài năm hai vợ chồng đều nặng gần 200kg - Ảnh 5.
Chuyện lạ ở Tứ Xuyên: Kết duyên vì muốn cùng nhau giảm cân, nào ngờ sau vài năm hai vợ chồng đều nặng gần 200kg - Ảnh 6.
Chuyện lạ ở Tứ Xuyên: Kết duyên vì muốn cùng nhau giảm cân, nào ngờ sau vài năm hai vợ chồng đều nặng gần 200kg - Ảnh 7.

Mặc dù không thể hoàn thành mục tiêu giảm cân đề ra trước đó nhưng cũng đã giảm được vài kg. Tháng 12/2012, cả hai rời trung tâm sức khỏe trở về Tứ Xuyên, sau đó họ tìm được công việc riêng cho mình. 

Nhưng vì thích ăn thịt và khả năng nấu nướng tinh tế của Đặng Dương cùng thói quen không tập thể dục thường xuyên, nên Lâm Nguyệt và Đặng Dương bắt đầu tăng cân trở lại.

Theo lời Lâm Nguyệt, nửa năm sau khi kết hôn, mỗi người họ đã nặng trên dưới 200kg. 

 

Bố mẹ 2 bên luôn thúc giục họ mau sinh con nhưng vì lý do cân nặng nên hai vợ chồng đã không thể mang thai. Nếu có thể thụ thai thì khả năng sảy thai, dị tật thai nhi và trẻ chậm phát triển rất cao.

Khi quyết định trở lại trung tâm sức khỏe ở Cát Lâm 1 lần nữa để tiếp tục hành trình giảm cân năm 2017, Lâm Nguyệt nặng 198,5kg còn Đặng Dương nặng 198kg. 

Họ rất sợ leo cầu thang và luôn đối mặt với vấn đề sức khỏe như huyết áp cao và mỡ trong máu cao. 

Khi di chuyển bằng phương tiện công cộng cũng rất bất tiện, 2 vợ chồng cũng không dám ra ngoài mua sắm chỉ có thể lên mạng mua hàng. Thậm chí, váy cưới của họ cũng là một sản phẩm đặt mua trực tuyến.

Ngoài điều trị bằng thuốc Trung y, 2 vợ chồng còn phải tích cực giám sát nhau cùng tập thể dục, chạy bộ, đạp xe, chơi cầu lông và nhiều môn thể thao khác. 

Tháng 11/2019, Lâm Nguyệt và Đặng Dương lần lượt nặng 81kg và 83kg. Ngày 1/12/2019, bác sĩ thông báo họ đã có thể mang thai.

Sau khi nhận được tin vui này, hai vợ chồng đã có 1 buổi tiệc mừng nho nhỏ, đồng thời vẫn bày tỏ quyết tâm tiếp tục giảm cân trong tương lai.

Chuyện lạ ở Tứ Xuyên: Kết duyên vì muốn cùng nhau giảm cân, nào ngờ sau vài năm hai vợ chồng đều nặng gần 200kg - Ảnh 9.
Chuyện lạ ở Tứ Xuyên: Kết duyên vì muốn cùng nhau giảm cân, nào ngờ sau vài năm hai vợ chồng đều nặng gần 200kg - Ảnh 10.

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/chuyen-la-o-tu-xuyen-ket-duyen-vi-muon-cung-nhau-giam-can-nao-ngo-sau-vai-nam-hai-vo-chong-deu-nang-hon-200kg-2220207612657155.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang