Chuyện ngược đời chưa từng thấy: Mẹ của kẻ thứ 3 nhắn tin "khiêu chiến", cô vợ chỉ hỏi nhẹ "cô mua chồng cháu với giá bao nhiêu?"

Có thể nói, là những người ngoài cuộc nhưng đọc từng đoạn chat không ai là bỏ qua được vì những chuyện tưởng chừng như vô lí ấy lại là sự thật.

Những câu chuyện ngoại tình đã quá quen thuộc trên các diễn đàn mạng. Thậm chí việc ghen ngược giờ đây cũng không khiến dân tình ngạc nhiên nữa khi kẻ thứ 3 càng ngày càng trắng trợn, nhiều mánh khóe.

Nếu không phải là những người trong cuộc, đôi khi chúng ta cũng không tin nổi những tình huống trớ trêu vẫn xảy ra giữa đời thường. Giống như câu chuyện dưới đây:

1 người phụ nữ đã kể lại câu chuyện của bạn mình rất ngắn gọn bằng 2 dòng: "Chồng bạn ấy ngoại tình, đây là mẹ của bồ chồng bạn ấy nhắn tin cho bạn ấy. Nếu là mình mình bán thằng chồng cặn bã ấy đi luôn trong vòng 1 nốt nhạc". Kèm theo bài đăng là những ảnh chụp màn hình đoạn chat.

Chuyện ngược đời chưa từng thấy: Mẹ của kẻ thứ 3 nhắn tin khiêu chiến, cô vợ chỉ hỏi nhẹ cô mua chồng cháu với giá bao nhiêu? - Ảnh 1.

Bài đăng được nhiều người quan tâm

Vợ hợp pháp với kẻ thứ 3 "đấu khẩu" đã đành, trường hợp như cô vợ kia quả thật hiếm hoi. Chưa rõ thực hư chuyện tình tay 3 ấy diễn ra thế nào nhưng như nội dung trong đoạn chat thì mẹ của kẻ thứ 3 luôn đứng về phía con gái mình.

Cụ thể, bà mở đầu rất thẳng thắn rồi đi vào vấn đề: "Giữa cháu và L. đã không còn tình cảm, cô mong cháu đừng níu kéo nó nữa. Nó đã tìm được tình yêu đích thực vậy cháu hãy để nó đi theo con đường mà nó đã lựa chọn".

Khi cô vợ này đáp với 1 thái độ rất phải phép: "Vâng cô cứ nói ạ... Chuyện gia đình cháu liên quan gì đến cô ạ?" thì người phụ nữ này cũng đề xuất luôn: "Còn về phần cháu cô sẽ không để cháu thiệt thòi, cô sẽ giúp mẹ con cháu 1 số tiền để ổn định cuộc sống".

Chuyện ngược đời chưa từng thấy: Mẹ của kẻ thứ 3 nhắn tin khiêu chiến, cô vợ chỉ hỏi nhẹ cô mua chồng cháu với giá bao nhiêu? - Ảnh 2.

Đoạn chat giữ cô vợ bị phản bội và mẹ kẻ thứ 3

Có thể nói, là những người ngoài cuộc nhưng đọc từng đoạn chat không ai là bỏ qua được vì những chuyện tưởng chừng như vô lí ấy lại là sự thật. Bà mẹ của kẻ thứ 3 ra mặt đòi công bằng cho con mình thì có lẽ đây không đơn giản là việc anh chồng kia cặp bồ. Họ đã có sự tính toán trước, chỉ khổ cô vợ tội nghiệp muốn níu kéo bằng cách không ký đơn ly hôn.

Sự mong muốn, thái độ của bà mẹ này rất khẩn khoản, quên hết cả sĩ diện hay bản thân mình là ai, chỉ vì tình yêu với con gái. "Cô chỉ cần cháu làm như cô nói thôi", "Cô đủ tiền để lo cho hạnh phúc của chúng nó", "Cô mong cháu hãy buông tha cho nó, nó nói những ngày tháng sống với cháu nó đã quá khổ rồi", 1 loạt những lời "gan ruột" đủ khiến người đọc cảm thấy bàng hoàng không tin nổi vào mắt mình

Bà mẹ luôn khẳng định 2 con người trong mối quan hệ sai trái kia đến với nhau là tự nguyện và không có gì sai. Thật nực cười, câu chuyện vừa khiến cộng đồng mạng phẫn nộ lại xót xa.

Khi tình yêu qua đi, hôn nhân cũng bị bào mòn bởi sự tham lam, ích kỉ, con người ta trở nên hèn hạ, bất chấp tất cả để được giải thoát. Người ta bảo hết tình còn nghĩa nhưng anh chồng này đến con cái cũng chẳng cần, lại còn để "mẹ vợ tương lai" ra mặt hộ.

Chuyện ngược đời chưa từng thấy: Mẹ của kẻ thứ 3 nhắn tin khiêu chiến, cô vợ chỉ hỏi nhẹ cô mua chồng cháu với giá bao nhiêu? - Ảnh 3.

Vừa hả hê vừa xót thương khi cô vợ hỏi ngược lại mẹ của kẻ cướp chồng mình: "Cô có thể mua chồng cháu với giá bao nhiêu?". Vậy đấy, phụ nữ lúc nào cũng thiệt thòi. Chưa kịp buồn vì nỗi đau bị phản bội thì đã phải gồng mình với đủ mọi lo toan rồi giờ còn suy nghĩ xem phải đối phó với sóng gió bủa vây như thế nào.

Không ai chắc trong mỗi chúng ta sẽ không có ngày rơi vào trường hợp như cô vợ kia. Khi ấy bạn sẽ làm gì? Rất nhiều phụ nữ trong group khuyên cô vợ nên tranh thủ kiếm 1 món hời bằng cách: "Đòi mua nhà", "Ra giá 2 tỷ đi chị ơi, lấy tiền mà nuôi con, loại chồng ấy giũ ngay cho nhẹ váy".

Nhưng bên cạnh đó vẫn có người cho rằng: "Mình không cần lấy tiền của mẹ con kẻ cướp chồng mình. Đừng nghĩ mình thua cuộc, em đang ở thế thắng vì đã vứt bỏ được 'bọc rác' trong nhà. Em không cần tiền hay lòng thương hại của ai cả, hãy kiêu hãnh đứng trước tòa đòi đúng số tiền nuôi con, đòi những thứ thuộc về em. Ly hôn cũng đừng để nó khinh mình nghèo và nó chửi mình ngu em gái ạ".

Có lẽ xử lý thế nào vẫn chỉ là người trong cuộc biết rõ nhất. Thiết nghĩ, khi đã rơi vào cảnh không thể cứu vãn phụ nữ cứ tỉnh táo mà chọn cho mình con đường lùi có lợi nhất. Giờ không phải lúc tiếc nuối nữa đâu, cứ yêu bản thân mình đi đã chị em ạ!

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang