Chuyện 'trái đất tròn': Chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh chính là bạn trai cũ của Văn Mai Hương?

Thông tin bạn trai cũ của Văn Mai Hương là chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh đang trở thành chủ đề thu hút cư dân mạng.

Cách đây vài giờ, cư dân mạng xôn xao với thông tin Á hậu Tú Anh chuẩn bị lên xe hoa vào ngày 21/7. Nguồn tin này cũng tiết lộ, chú rể chính là một thiếu gia có tiếng ở Hà Nội. Theo chia sẻ, Á hậu Tú Anh và chồng chưa cưới đã chụp ảnh cưới tại một resort sang trọng ở Nha Trang cách đây 2 tuần.

Thậm chí, nguồn tin này còn úp mở rằng dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng vị thiếu gia này từng có mối quan hệ "khắc cốt ghi tâm" với một ca sĩ nổi tiếng.

Gia Lộc từng có đoạn tình yêu vô cùng đậm sâu với Văn Mai Hương.

Sau một hồi úp mở, trên mạng đã lan truyền thông tin chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh chính là thiếu gia có tiếng Phạm Gia Lộc, sinh năm 1994. Điều đặc biệt, trước khi hẹn hò với Tú Anh, Gia Lộc từng có mối tình khá sâu đậm với Văn Mai Hương.

Thông tin này khiến khá nhiều người bất ngờ bởi trước đó, Á hậu Tú Anh từng bị đồn thổi hẹn hò với nhiều nhân vật nổi tiếng như nam ca sĩ Noo Phước Thịnh hay doanh nhân Phillip Nguyễn...

Trên thực tế, từ năm 2017, Á hậu Tú Anh đã từng bị bắt gặp đi ăn uống cùng Gia Lộc vô cùng thân thiết. Sau đó, người ta thường xuyên thấy sự liên quan bất ngờ giữa Tú Anh và Gia Lộc. Thậm chí, Tú Anh còn đi sự kiện cùng với mẹ của Gia Lộc.

Tú Anh và Gia Lộc cùng đi ăn.

Á hậu Tú Anh đi sự kiện cùng mẹ Gia Lộc.

Đến thời điểm hiện tại Tú Anh vẫn chưa lên tiếng chính thức về danh tính chú rể. Người hâm mộ cũng hi vọng rằng người đẹp nhanh chóng công bố danh tính chú rể để dân tình không khỏi "đoán già đoán non".

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang