Clip: Các chiến sĩ bộ đội bắc loa hát, cổ vũ tinh thần hàng nghìn người trong khu cách ly

Các chiến sĩ bộ đội đã khiến không khí trong khu cách ly trở nên sôi động, vui vẻ hơn với những màn trình diễn văn nghệ cực kỳ đáng yêu.

Những đoạn clip ghi lại màn trình diễn văn nghệ ngẫu hứng của các chiến sĩ bộ đội trong khu cách ly tại KTX Cao đẳng Công nghệ cao (Hà Nội) đã được ghi lại và nhanh chóng trở thành chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý trên mạng xã hội trong ngày hôm nay.

Theo những gì được ghi lại trong clip, các chiến sĩ bộ đội đang bắc loa thể hiện những ca khúc vô cùng sôi động và họ không ngừng cổ vũ những người thuộc diện cách ly "cố lên". Đáp lại sự nhiệt tình từ phía cách chiến sĩ, hàng nghìn người đeo khẩu trang đứng dọc các hàng lang liên tục vỗ tay, hào hứng cổ vũ.

Các chiến sĩ bộ đội bắc loa hát cổ vũ tinh thần hàng nghìn người trong khu vực cách ly.

Những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc sôi động này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. 

Không khí vui vẻ, lạc quan trong khu cách ly khiến người ta không khỏi xúc động. Ai ai cũng mong đội ngũ các y bác sĩ, các chiến sĩ bộ đội, công an cùng hàng nghìn người trong khu cách ly có sức khỏe tốt, sớm quay trở lại với cuộc sống thường nhật. 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-cac-chien-si-bo-doi-bac-loa-hat-co-vu-tinh-than-hang-nghin-nguoi-trong-khu-cach-ly-82020253172955974.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang