Clip: Cô gái xinh xắn hồn nhiên tạo dáng bên xế hộp mà không hay biết có anh tài xế ngồi trong

Cô gái xinh đẹp cười rất tươi, vô tư đứng tạo dáng sao cho tự nhiên nhất để có bức hình như ý mà quên luôn cả anh tài vẫn đang ngồi trong xe, âm thầm quay clip.

Đoạn clip ngắn được bác tài quay lại bằng điện thoại di động sau đó chia sẻ lên mạng xã hội đang khiến cư dân mạng phát sốt bởi chị gái xinh xắn với nụ cười tươi cùng thần thái tự nhiên không ai bằng.

Trong trang phục áo dài đỏ, chị gái vô tư tiến đến chiếc xế hộp, tay cầm nắm cửa như vừa bước ra, tạo dáng "tự nhiên" nhất để nhờ các chị em chụp cho mình một bức ảnh "sống ảo" ưng ý mà không hề hay biết bác tài vẫn còn ngồi trong xe, lặng lẽ rút điện thoại ghi lại khoảnh khắc chị toả sáng!

Clip: Cô gái xinh xắn hồn nhiên tạo dáng bên xế hộp mà không hay biết có anh tài xế ngồi trong - Ảnh 2.

"Ê, chụp cho tự nhiên vào nhé!"

Đáng chú ý là chị gái có gương mặt rất xinh và sáng, nụ cười như toả nắng khiến cư dân mạng vô cùng yêu thích. Qua đó clip cũng nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt thích chỉ sau một thời gian ngắn được chia sẻ.

"Bác tài vô duyên quá, người ta đang chụp ảnh cứ làm phiền. Lần sau nhớ quay cho rõ mặt tí nhé, chị gái tươi quá!" - facebook Chris Nguyen bình luận.

"Chị gái xinh quá, phải tôi là tôi xuống xe mở cửa mời chị tự sướng mọi góc độ luôn" - facebook Quang Pham hào hứng thêm vào.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang