Clip gây sốt của em bé sữa "ngủ thì ngủ nhưng cũng không quên nhiệm vụ.... ôm bình"

Như một phản xạ tự nhiên, khi bình sữa bị rơi khỏi tay, em bé sữa đã quờ quạng đi tìm và đưa ngay tay vào miệng... bú tạm.

Dù nuôi dưỡng con theo cách nào, mềm mỏng, dễ dãi hay nghiêm khắc, kỷ luật thì tất cả các bà mẹ đều có chung một mong mỏi lớn lao đó là con mình khỏe mạnh, "hay ăn chóng lớn". Chính vì thế, những đứa trẻ "ham ăn", bụ bẫm luôn có sức hút khó cưỡng mà bất cứ ai chỉ cần nhìn thôi cũng muốn véo má, cưng nựng... Một cử chỉ, hành động hay cái nháy mắt đáng yêu của các nhóc tỳ nhí cũng đủ "đốn tim" người ngắm nhìn.

Clip thu hút 1,6 triệu lượt xem chỉ sau ít giờ đăng tải.

Mới đây, một "bé sữa" chỉ ngủ thôi cũng "gây sốt" với hơn 1,6 triệu lượt xem video ngắn ngủi chưa đầy 25 giây ghi lại cảnh em bé mắt rũ ra buồn ngủ nhưng tay thì vẫn ôm chặt bình sữa. Và mặc dù em bị cơn buồn ngủ vật đến độ đôi lúc buông rơi chiếc bình sữa ra khỏi miệng, nhưng như một phản xạ tự nhiên, ngay lập tức bé giơ tay quờ quạng tìm "món ăn" và miệng thì ra sức mút lấy mút để. Không thấy bình sữa đâu, em bé đã lẫy dậy thật nhanh chóng và tìm thấy bình sữa rơi ngay bên cạnh rồi lại tiếp tục đưa vào miệng mút liên hồi, mắt vẫn nhắm nghiền ngủ ngon lành.

Clip gây sốt của em bé sữa ngủ thì ngủ nhưng cũng không quên nhiệm vụ.... ôm bình - Ảnh 2.

Phản xạ cực đáng yêu khi bình sữa bị rơi mất: Đút luôn tay vào miệng.

Clip gây sốt của em bé sữa ngủ thì ngủ nhưng cũng không quên nhiệm vụ.... ôm bình - Ảnh 3.

Ngay sau đó là bật dậy tìm bình và tiếp tục bú say sưa như chưa hề có "sự cố" nào xảy ra.

Có thể thấy em bé trong đoạn clip hot chỉ chừng vài tháng tuổi, đã biết lật người khá cứng cáp và có thể tự chủ trong việc ăn uống bằng cách tự ôm bình sữa mà không cần sự trợ giúp của người lớn. Những cử chỉ đáng yêu của bé như mắt nhắm tịt mà miệng vẫn mút sữa liên hồi, rồi giơ tay quờ quạng tìm bình sữa, bật dậy nhanh chóng tìm bình sữa đưa trở lại vào miệng... đã nhanh chóng đốn tim cư dân mạng.

Clip gây sốt của em bé sữa ngủ thì ngủ nhưng cũng không quên nhiệm vụ.... ôm bình - Ảnh 4.

Ở một tình huống khác, em bé ngồi trên xe đẩy cũng vừa bú vừa ngủ nhưng rất may bình sữa chỉ vừa tụt ra em đã kịp đẩy lại vị trí cũ.

Ngắm nhìn em bé sữa trên, không ít bà mẹ đã thầm ước ao em bé nhà mình cũng có thể "háu ăn", dễ nết và bụ bẫm như vậy. Bởi lẽ, không phải đứa trẻ nào cũng ăn uống dễ nết và đặc biệt là có thể ti bình một cách say mê, tự lập như em bé trong đoạn clip. Trên thực tế, nhiều bà mẹ đã phải khổ sở vì con không chịu bú bình và đành xúc từng thìa sữa. Những đứa trẻ ham ti bình không chỉ giúp mẹ tiết kiệm thời gian, công sức cho con ăn mà hình ảnh những ngón tay nhỏ xíu tự ôm bình sữa, miệng mút lấy mút để, đôi má bầu bĩnh hóp vào lại phồng ra có khả năng gây thương nhớ bất cứ ai, kể cả những người chưa làm mẹ.

Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận hết sức hài hước cho đoạn clip ngắn, có thể kể đến như: "Gái có thể buông nhưng không bao giờ buông bình sữa" hay "Một khi lên cơn vật nhưng anh vẫn không quên nhiệm vụ". Một số khác lại thầm ước ao "sản xuất" được một "phiên bản" như vậy: "Không biết phải làm thế nào để 'đúc' được một cục như vậy?", "Có 1 cục vậy chắc ở nhà ôm hoài khỏi đi làm luôn quá!"...

Clip gây sốt của em bé sữa ngủ thì ngủ nhưng cũng không quên nhiệm vụ.... ôm bình - Ảnh 5.

Em bé Hàn nổi đình nổi đám một thời vì màn ngủ gật.

Với các nhóc tỳ nhí, cơn buồn ngủ có thể ập đến bất cứ lúc nào và không gì có thể cưỡng lại được, kể cả là khi đang ăn. Em bé trong đoạn clip khiến nhiều người còn liên tưởng tới hình ảnh cô bé người Hàn Yenrin Park từng khiến cư dân mạng đảo điên sau khi mẹ bé chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh bé ngủ gật cách đây vài năm. Hay gần đây là một clip gây sốt khác quay cảnh một em bé người Nhật mũm mĩm dù vẫn còn buồn ngủ nhưng vẫn cố ngồi nghiêm chỉnh tạo dáng, ăn sáng đã khiến bao người đổ rầm rầm vì độ đáng yêu không thể chịu đựng nổi của em.

Clip gây sốt của em bé sữa ngủ thì ngủ nhưng cũng không quên nhiệm vụ.... ôm bình - Ảnh 6.

Em bé Nhật vừa ăn vừa ngủ khiến dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Không thể phủ nhận độ dễ thương của những em bé vừa ăn vừa ngủ gà ngủ gật. Tuy nhiên, có một điều các bố mẹ rất đáng lưu tâm đó là việc vừa bú bình vừa ngủ không hề có lợi cho trẻ. Rất nhiều trẻ có thói quen phải ôm bình sữa bú thì mới ngủ được và việc này không tốt cho nề nếp ngủ của trẻ, lại có thể gây nhiều phiền toái cho bố mẹ. Đó là chưa kể trường hợp những bé bị trào ngược dạ dày. Các chuyên gia phân tích rằng với trẻ nhỏ, khi nằm bú no sữa, hệ tiêu hóa của trẻ chưa hoàn thiện có thể gây trào ngược sữa, dẫn đến ngạt thở. Và lời khuyên được đưa ra đó là thiết lập thời gian ăn - ngủ của trẻ riêng biệt, trong quá trình trẻ bú bình, người lớn luôn luôn ở bên để tránh trường hợp trẻ vừa bú vừa ngủ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang