Clip: Giáo viên mầm non kéo giật, đánh trẻ nhỏ khiến bao người thương xót

Có lẽ vì quá tức giận nên ngồi ngay trước camera, giáo viên mầm non này vẫn không nhịn được đánh liên tục vào trẻ nhỏ.

Sáng nay (20/4) đoạn clip giáo viên mầm non đánh trẻ tại lớp học do camera ghi lại được chia sẻ nhiều trên các page lớn ở mạng xã hội. Được biết, vụ việc xảy ra vào trưa 19/4 ở một trường mầm non tại Nghệ An.

Trong clip, một giáo viên mặc áo cam bế một bé lại góc lớp, kẹp hai chân để bé không di chuyển mặc cho bé gào khóc. Sau đó cô đánh vào mông học sinh, bé đứng dậy để đi đến phía giáo viên khác thì bị cô kéo lại rất thô bạo.

Theo quan sát, có vẻ cô giáo này rất tức giận, thái độ cực kỳ cáu kỉnh.

Cô giáo đánh học sinh mầm non trong lớp

Dân mạng không khỏi bức xúc với hành vi đánh học sinh ngay tạo lớp học như vậy. Chưa kể đến việc trong lớp có cả camera đang quay.

"Bao nhiêu vụ xảy đến rồi nhưng tại sao họ vẫn đánh đập trẻ em như thế được nhỉ, chẳng lẽ không biết rút kinh nghiệm cho mình hay sao", một dân mạng lên tiếng.

"Dần dần đưa con đi học cứ như đi đánh trận vậy, đi làm mà cứ nơm nớp con mình bị làm sao. Nếu họ không đủ kiên nhẫn, không đủ yêu thương thì đừng làm công việc này chứ", một phụ huynh bình luận.

Tuy nhiên có một số ý kiến khác cho rằng hành vi của cô giáo chưa tới mức phải nhận quá nhiều lời chỉ trích tới vậy. Việc chăm một lớp nhiều em bé nhỏ tuổi, không biết nghe lời và quấy khóc sẽ rất stress, nhiều lúc căng thẳng chẳng giữ được bình tĩnh.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang