Clip: Nữ hộ lý 30 năm kinh nghiệm sơ ý làm bé sơ sinh 19 ngày tuổi rơi đập đầu xuống đất

Ngay khi đoạn video được phát tán, dân tình đã rất bức xúc trước sự viện này. Được biết, nữ hộ lý trên đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề.

Vào ngày 16/7 vừa qua, tại Trung tâm Chăm sóc Hậu sản Puruming (Tp Diêm Cát, tỉnh Cát Lâm Trung Quốc) đã xảy ra một sự việc gây ồn ào dư luận nước này.

Hệ thống máy quay giám sát đã ghi lại cảnh trong khi chuyển chiếc xe đẩy chuyên dụng cho nhân viên điều dưỡng, nữ hộ lý khá lớn tuổi đã sơ suất làm chiếc xe đẩy ngã trên sàn, khiến bé trai đang nằm bên trong xe cũng rớt xuống đất theo.


Chỉ bằng một cú gạt nhẹ, nữ hộ lý (áo tím) đã khiến xe đẩy có bé sơ sinh rơi mạnh xuống đất

Nữ điều dưỡng đã vội vàng cúi xuống ẵm em bé lên, nhưng bị nữ hộ lý thô bạo giằng khỏi tay và đem em bé đi đâu đó.

Ngay khi đoạn video được phát tán, dân tình đã rất bức xúc trước sự viện này. Được biết, nữ hộ lý trên đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Và trả lời dư luận, đại diện của trung tâm chăm sóc hậu sản này đã cho rằng, đây chỉ là một sự cố nhỏ.

''Bé trai đã được kiểm tra và chụp CT vùng sọ não ở một bệnh viện rất uy tín trong thành phố. Kết quả là em không bị tổn thương nguy hiểm gì cả đến vùng đầu và cả sức khỏe toàn thân. Nữ hộ lý để xảy ra tai nạn là một nhân viên có kinh nghiệm của chúng tôi. Dù vậy, chúng ta không thể tránh được những tai nạn đáng tiếc.Ai cũng có lúc mắc sơ suất, không phải thần thánh nên không thể đòi hỏi sự tuyệt đối''

Sự vô tâm của nữ hộ lý cũng như phát biểu trên của đại diện trung tâm đã khiến gia đình bé trai bức xúc và họ tuyên bố sẽ kiện. Ông Vương Hy - luật sư của gia đình - cho biết, chưa thể khẳng định chính xác về việc liệu em bé có bị ảnh hưởng gì về sức khỏe trong tương lai, do hậu quả của tai nạn này hay không. Nhưng hành vi bất cẩn của nữ hộ lý là khó có thể chấp nhận được. Ông cũng cho rằng Trung tâm Chăm sóc Hậu sản Puruming đã cố tình che giấu cho hành vi thiếu trách nhiệm của nhân viên. 

Được biết, bé sơ sinh chỉ mới được 19 ngày tuổi, nên rất có thể tòa án sẽ thụ lý vụ án này, và bên gia đình sẽ thắng kiện.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang