Clip phẫn nộ: Xảy ra va chạm, thanh niên hổ báo dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu em học sinh ngay giữa đường

Mặc dù chưa biết ai đúng ai sai, nhưng khi xảy ra va chạm, thanh niên áo trắng đã lao tới dùng mũ bảo hiểm đánh đập vào đầu nam sinh ngay giữa đường.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh va chạm giao thông xảy ra trên đường. Tuy nhiên, điều đáng nói là sau khi va chạm, 1 trong 2 bên đã lao vào đánh nhau ngay trước mũi ô tô.

Va chạm giao thông, thanh niên dùng mũ bảo hiểm đánh nam sinh ngay trước đầu ô tô

Cụ thể, sự việc được một chiếc camera hành trình của ô tô lưu thông hướng ngược chiều ghi lại được. Theo đó, vào khoảng 10h30 sáng ngày 4/5, khi lưu thông tới ngã tư, hai thanh niên chạy xe máy màu đen đánh lái rẽ trái và đã xảy ra va chạm với xe máy chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến cả hai xe ngã văng xuống đường. Thế nhưng, khi đứng dậy, bất chấp đúng sai, thanh niên áo trắng trên xe máy màu đen đã hùng hổ lao tới cầm mũ bảo hiệm đánh, đạp tới tấp nam sinh mặc đồng phục.

Chứng kiến sự việc, nhiều người xung quanh đã tiến lại can ngăn để tránh hậu quả nghiêm trọng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút nhiều lượt bình luận của người dùng mạng. Phần lớn đều cho rằng, cú va chạm là do cả 2 bên đều sai và hành động côn đồ của nam thanh niên áo trắng đi xe máy màu đen là không chấp nhận được.

Thành viên B.H bình luận: ''Cả 2 bên đều sai như nhau, bên kia sai hơn vì không quan sát. Va chạm không xem nhau có bị thương không rồi đúng sai tính sau lại lao vào đánh người như vậy. Hành vi côn đồ này thật sự không chấp nhận được''.

''Đều là học sinh mà đã có bằng lái chưa lại chạy xe nhanh, thiếu quan sát như vậy? Tuy vậy, hành động của cậu thanh niên đánh người kia là không chấp nhận được, thiếu gì cách giải quyết tình huống?'', bạn H.T bức xúc.

Hiện đoạn clip vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán!

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang