Clip: Thác nước ở Kon Tum tuôn trào dữ dội sau bão số 9, dòng nước đục ngầu chảy cuồn cuộn khiến nhiều người sợ hãi

Kon Tum là một trong những tỉnh thành nằm trong vùng hoạt động của cơn bão số 9. Do ảnh hưởng của bão gây mưa lớn, thác Pa Sỹ đã tuôn trào cuồn cuộn, dòng nước đục quét ầm ầm ngay sát khu du lịch khiến nhiều người bất ngờ và sợ hãi.

Cơn bão số 9 với sức gió rất mạnh đã quét qua nhiều tỉnh thành miền Trung như Quảng Ngãi, Quảng Nam, Bình Định,... đồng thời gây ảnh hưởng lớn đến một số tỉnh thành khác thuộc khu vực bắc Tây Nguyên như Kon Tum, Gia Lai và Đắk Lắk.

Bão số 9 đã gây mưa rất lớn tại tỉnh Kon Tum làm thiệt hại nhiều tài sản, đe doạ tính mạng người dân. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng con thác Pa Sỹ nổi tiếng tại huyện Kon Plông, Kon Tum tuôn trào dữ dội, nước đục ngầu chảy cuồn cuộn đã được đăng tải lên mạng khiến nhiều người bàng hoàng, sợ hãi.

Clip: Thác nước ở Kon Tum tuôn trào dữ dội sau bão số 9, dòng nước đỏ ngầu chảy cuồn cuộn (Nguồn: FB Diễn Đàn Tây Nguyên)

Theo nội dung đoạn clip, nước từ con thác Pa Sỹ tuôn trào cuồn cuộn, bắn tung lên cao và chảy xiết với tốc độ rất nhanh. Con thác gầm thét dữ dội, dòng nước đục ngầu cuồn cuộn quét qua bãi đất sát nơi người dân đang đứng.

Dòng nước đã cuốn trôi nhiều tài sản của người dân như bàn, ghế; thậm chí còn càn quét qua nhiều ngôi nhà nhỏ được cho là gian nhà của khu du lịch sinh thái.

Những người đứng chứng kiến con thác không khỏi sợ hãi trước cảnh tượng nguy hiểm. Một người đàn ông méo giọng hô lớn: "Trời ơi trời, còn gì nữa. Mất trắng luôn".

Con thác dữ dội quét qua khu du lịch (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Tất cả đều vô cùng choáng váng trước cảnh con thác cuồng nộ, cầu mong người dân sinh sống xung quanh sẽ không bị ảnh hưởng đến sức khoẻ và tính mạng.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Bão đã qua nhưng hoàn lưu sau bão mới thật sự đáng sợ. Cầu mong người dân miền Trung bình yên".

- "Nước cuồn cuộn thế này rất nguy hiểm, bà con nhanh chóng di chuyển đến nơi an toàn để đề phòng lũ lên và sạt lở".

- "Không thể nào chống chọi được với thiên nhiên đâu, tránh đi thôi. Nhìn thác ầm ầm dữ dằn quá. Hy vọng tất cả đều bình an".

Cùng ngày 28/10, do ảnh hưởng bão số 9 gây mưa lớn, cây cầu Đăk Pne (xã Đăk Pne, H. Kon Rẫy, Kon Tum) đã bị nước lũ cuốn trôi.

Đây là cây cầu nối các thôn 2, 3, 4 và trụ sở UBND xã với bên ngoài. Sau khi cầu bị cuốn trôi, hàng trăm hộ dân và trụ sở UBND xã bị cô lập.

Theo chính quyền địa phương, cây cầu bị cuốn trôi khiến 438 hộ dân với 1.466 nhân khẩu bị cô lập. Hiện tại mưa đang rất lớn, phải chờ mưa tạnh sẽ tiến hành làm cầu phao để đảm bảo lưu thông qua lại.

Bão số 9 cuốn trôi cầu, tốc hàng loạt mái nhà ở Gia Lai - Kon Tum | Xã hội  | Báo điện tử Tiền Phong

Cây cầu Đăk Pne bị nước lũ cuốn trôi (Ảnh: Tiền Phong)

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-thac-nuoc-o-kon-tum-tuon-trao-du-doi-sau-bao-so-9-dong-nuoc-duc-ngau-chay-cuon-cuon-khien-nhieu-nguoi-so-hai-162202810213351822.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang