Có 1 hình mẫu đàn ông cực kì an toàn khi chọn làm chồng nhưng các cô gái thường để vuột mất vì không biết giá trị

Đàn ông hướng nội thường không có sức cuốn hút với các chị em bởi vẻ ngoài khó gần, ít sôi nổi. Đôi lúc lại bị xem là yếu đuối, rụt rè.

Bạn nghĩ sao về 1 chàng trai hướng nội? Không phải ngẫu nhiên mà người ta bảo con gái thường thích badboy. Bởi các anh chàng này thường dùng những lời nói ngọt ngào, ma mị để lấy lòng phụ nữ. Nhưng thực chất, đàn ông ít nói, làm nhiều sẽ an toàn hơn hẳn 1 anh chàng chỉ biết cho bạn vui tai.

Đàn ông hướng nội thường không có sức cuốn hút với các chị em bởi vẻ ngoài khó gần, ít sôi nổi. Đôi lúc lại bị xem là yếu đuối, rụt rè. Nhưng 5 tính cách có lợi mà không gây hại sau của đàn ông hướng nội sẽ khiến các nàng thay đổi cách nhìn đấy nhé:

Làm nhiều hơn nói

Đàn ông hướng nội thích tập trung toàn bộ năng lượng của họ để tạo ra kết quả hơn là thích nói ra những lời nói suông, sáo rỗng. Cũng chính vì ít nói nên hội chị em thường cho rằng các anh chàng này thụ động, không nhanh nhạy, ít cầu tiến. Nhưng sự thật có vẻ như ngược lại.

Có 1 tuýp đàn ông cực kì an toàn khi chọn làm chồng nhưng các cô gái thường để vuột mất vì không biết giá trị - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Hãy để ý các anh chàng hướng nội trong công việc hay trong các cuộc nói chuyện, giao lưu. Họ thường rất ít khi nói, nhưng một khi nói ra câu nào, thường "chất hơn nước cất" câu đấy. Đó là vì họ thích lắng nghe ý kiến của người khác, không vội bình luận hay nhảy bổ vào. Cách tư duy này rất hợp với những công việc như lập dự án hay phân tích số liệu, phân tích thị trường.

Điềm tĩnh, không xốc nổi

Các nàng thường mê đắm những anh chàng đẹp trai, lãng mạn bay bổng, hay thề non hẹn biển. Nhưng sự thật có mấy anh làm được những gì mình nói, hay cưới nhau rồi còn giữ được lãng mạn như xưa.

Đàn ông hướng nội thường rất điềm tĩnh. Họ suy nghĩ thấu đáo trước khi nói ra điều gì, và sẽ cố gắng làm được điều mình nói. Họ thường không xốc nổi, láu cá. Đây là mẫu hình lý tưởng cho những cô nàng thích một điểm tựa vững chắc, một người đàn ông trưởng thành.

Biết nhìn xa trông rộng

Đàn ông hướng nội giống như một người họa sĩ, họ thầm lặng, lùi xa quan sát. Họ vẽ những bức tranh tổng thể, có tầm nhìn. Do đó, những người đàn ông này thường thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

Có 1 tuýp đàn ông cực kì an toàn khi chọn làm chồng nhưng các cô gái thường để vuột mất vì không biết giá trị - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Họ biết cách để lên kế hoạch, vận hành và điều chỉnh để mọi thứ được diễn ra đúng theo ý mình. Một người đàn ông trụ cột, các nàng có muốn hay không?

Giữ kín bí mật

Muốn tâm sự ư? Hãy chọn một anh chàng hướng nội. Họ kết bạn không phải vì những thứ hào nhoáng bên ngoài hay vì vật chất. Bởi chính họ cũng không giỏi trong việc giao lưu và kết bạn. Họ nói chuyện và kết bạn với những người họ cho là tâm giao, là hợp ý. Do đó, đừng lo sợ những bí mật của bạn bị lọt ra ngoài, bởi những anh chàng hướng nội rất giỏi trong việc cất giữ và khóa nó an toàn.

Thường rất chung tình

Đàn ông hướng nội thường rất khó ngoại tình. Vì họ không thích giao lưu hay phí thời gian vào việc tìm hiểu, hẹn hò. Họ thích những gì gắn bó và có tính lâu dài.

Nếu bạn đã thất bại sau vài cuộc tình nhiều màu sắc, hãy thử nghiêm túc với 1 chàng trai hướng nội, có thể anh ta không phải 1 người yêu thú vị nhưng khả năng cao sẽ là 1 người chồng mẫu mực, biết yêu vợ, thương con.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang