Có 1 Hoa hậu vừa đăng quang đã bị "ném đá" vì nhan sắc lệch chuẩn xứ kim chi, ai dè sau thành Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới

Làn da rám nắng, ngoại hình khỏe khoắn của "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" Honey Lee từng bị chê bai vì lệch chuẩn nữ thần Hàn Quốc.

Honey Lee từng là Á hậu 3 cuộc thi Miss Universe năm 2007 và được mệnh danh là "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới". Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp hút hồn, thân hình nóng bỏng hết nấc, Honey Lee lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và làm MC, host loạt chương trình làm đẹp nổi tiếng. Thế nhưng ít ai biết rằng cô từng bị "ném đá" về ngoại hình khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Xuất hiện trên talkshow của một YouTuber nổi tiếng mới đây, người đẹp sinh năm 1983 đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc và Hoa hậu Hoàn vũ. Cô đã từng bị dị nghị, chê bai vì làn da rám nắng, ngoại hình săn chắc, khỏe mạnh, lệch hẳn tiêu chuẩn nữ thần da trắng sứ, mình hạc sương mai lúc bấy giờ tại Hàn Quốc.

Honey Lee chia sẻ về quãng thời gian khó khăn bởi ngoại hình quá khác biệt khi tham gia cuộc thi sắc đẹp Hàn Quốc

Honey Lee chia sẻ, hầu hết các thí sinh tham gia cuộc thi đều bước ra sân khấu với làn da trắng sứ, mảnh mai như tờ giấy theo đúng "tiêu chuẩn sắc đẹp" của Hàn Quốc hồi đó: "Khi tôi thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006, tôi không thấy có nhiều thí sinh chú ý tới việc rèn luyện thể lực. Rất nhiều người trong số họ có màu da nhợt nhạt, gần như trong suốt". Mặt khác, cô sở hữu làn da rám nắng và một thân hình rắn chắc hơn hẳn. Honey Lee khẳng định rằng hình ảnh của cô không hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

"Tôi đã lên sân khấu với làn da rám nắng của mình. Khi đứng thẳng để tạo dáng chào hỏi, cơ đùi của tôi lộ ra, căng lên. Bây giờ điều đó được coi là rất tuyệt, nhưng hồi đó mọi người đều nhìn tôi với ánh mắt 'Ồ, đùi của cô ấy bị sao vậy?', 'Tại sao cô ấy lại đô con vậy?'", nữ diễn viên phân trần.

Có 1 Hoa hậu vừa đăng quang đã bị ném đá vì nhan sắc lệch chuẩn xứ kim chi, ai dè sau thành Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới - Ảnh 4.

Hình ảnh Honey Lee khi đăng quang hoa hậu Hàn Quốc năm 2006. Sau đó, cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và đạt giải Á hậu 3. Ngoài ra, Honey Lee còn giành giải hoa hậu của mọi hoa hậu - Miss Grand Slam trong năm đó. Cô được xem là là người đẹp của Hàn Quốc có thành tích tốt nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nói riêng và đấu trường nhan sắc quốc tế nói chung

Chưa hết, Lee Honey tiết lộ, cuộc thi cho rằng những gì cô thể hiện là hơi quá đà. Cô đã được hướng dẫn để tiết chế dáng đi mạnh mẽ và dứt khoát. Đồng thời, giảm sự tự tin cùng biểu cảm tươi cười rạng rỡ. Cô chia sẻ: "Một số người trong số họ thậm chí còn nói với tôi rằng tôi không nên catwalk quá mạnh mẽ. Như thể họ muốn tôi bước đi theo kiểu thanh lịch hơn hay bất kể điều gì".

Thời gian đầu mới lấn sân sang mảng truyền hình, Lee Honey thừa nhận cô vẫn liên tục vấp phải những lời chỉ trích không đáng có về ngoại hình của mình. Bởi ở Hàn Quốc, má lúm đồng tiền đã được coi là khuyết điểm từ lâu, nữ diễn viên thậm chí còn đề nghị phẫu thuật để loại bỏ.

Má lúm đồng tiền là nét duyên nhất trên gương mặt Honey Lee lại bị xem là "khuyết điểm" cần loại bỏ

"Tôi đã sống cả đời với tài sản lớn nhất của mình là sự tự tin. Vì vậy, khi ở độ tuổi 20, tôi đã có suy nghĩ thiển cận là bản thân sẽ không hòa nhập được với thế giới. Sau này, nhiều người nói với tôi rằng ngoại hình tôi không phù hợp làm diễn viên và cần loại bỏ "khuyết điểm"má lúm. Thậm chí, nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ liên hệ với tôi với mong muốn giúp tôi loại bỏ má lúm đồng tiền", cô tiết lộ.

Có 1 Hoa hậu vừa đăng quang đã bị ném đá vì nhan sắc lệch chuẩn xứ kim chi, ai dè sau thành Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới - Ảnh 6.

Dẫu vậy, Honey Lee chưa bao giờ cố giấu đi má lúm duyên dáng khi luôn rạng rỡ mỗi khi lên sóng

Có 1 Hoa hậu vừa đăng quang đã bị ném đá vì nhan sắc lệch chuẩn xứ kim chi, ai dè sau thành Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới - Ảnh 7.

Sau tất cả, Honey Lee đã trở thành diễn viên tài năng và được công nhận bởi chính khán giả chứ không phải là ban giám khảo của một cuộc thi nhan sắc nào

Sau khi talkshow phát sóng, người hâm mộ của Honey Lee nói riêng và netizen Hàn nói chung liên tục thể hiện sự ủng hộ và khen ngợi nỗ lực của nữ diễn viên. Honey Lee chính là hình mẫu mỹ nhân tiêu biểu cho việc phá vỡ các tiêu chuẩn sắc đẹp cố định và truyền cảm hứng về sự tự tin đến cho phụ nữ toàn thế giới.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Bước sang tuổi 38, Honey Lee ngày càng xinh đẹp và vẫn giữ được thân hình quyến rũ, nóng bỏng. Cô là ngôi sao đa tài, thành công trên mọi lĩnh vực.

Nguồn: YouTube

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-1-hoa-hau-vua-dang-quang-da-bi-nem-da-vi-nhan-sac-lech-chuan-xu-kim-chi-ai-de-sau-thanh-hoa-hau-han-dep-nhat-the-gioi-162211710173823869.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang