Cô bé 12 tuổi tự tay cắt dây rốn cho em trai mới chào đời

Chứng kiến một đứa trẻ chào đời là điều thiêng liêng với một người mẹ. Nhưng nó sẽ còn đặc biệt hơn nếu ai đó được chứng kiến em ruột của mình sinh ra như thế nào.

Nhìn những bức ảnh một cô bé chứng kiến em trai mình ra đời trong phòng mổ sẽ khiến bạn hiểu lí do. Những cảm xúc hào hứng vui sướng hiện lên trên khuôn mặt cô bé. Tuy nhiên, khi bác sĩ đề nghị cô bé thực hiện một việc quan trọng trong phòng mổ, mọi người đã rất ngạc nhiên về những điều bé có thể làm.

Cô bé có tên Jacee nói rằng mình cảm thấy buồn với chiều cao quá thấp để nhìn thấy toàn bộ quá trình em bé trào đời. Vì vậy, bác sĩ hỏi bé có muốn lại gần và giúp các bác sĩ đỡ đẻ hay không.

Bác sĩ nói: “Jacee, tại sao con không thử đỡ đẻ”? Nghe vậy, cô bé đã rất phấn khởi nhưng vô cùng lo lắng khi tham gia trải nghiệm đáng nhớ này.

Sau đó, bác sĩ đưa em bé tới cho Jacee và để cô bé cắt dây rốn cho em mình.

Trong lúc đó, mẹ cô bé lại lo lắng khi để cô con gái mới 12 tuổi của mình thực hiện việc này. Nhưng các bác sĩ đã trấn an và nói rằng cô bé có thể làm được và sẽ hướng dẫn cô bé thật cẩn thận.

Jacee rất thích trải nghiệm này, và mong rằng có thể kể lại cho em trai khi nó lớn lên.

Qua câu chuyện này chúng ta có thể thấy, trẻ em luôn làm được những điều tuyệt vời.

Mọi người đều cho rằng, những nơi như phòng cấp cứu hay phòng sinh không thích hợp cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là nếu bạn dạy cho chúng những bài học cơ bản khi đỡ đẻ, chúng sẽ cảm nhận và khám phá những điều kì thú trong cuộc sống, sự kì diệu của con người cũng như giúp trẻ biết yêu thương và trân trọng gia đình hơn.

Khi còn 5 tuổi, cô bé đã đòi mẹ cho xem video lúc mới chào đời của mình, và rất may mẹ cô bé đã ghi lại những hinh ảnh đó. Khi quan sát, cô bé thực sự xúc động bởi lúc chào đời, cô bé nhận được rất nhiều tình cảm và sự nâng niu. Hóa ra, những điều mà chúng ta luôn nghĩ là nhạy cảm với con trẻ như mang thai và sinh nở lại là những điều mà trẻ em có thể tiếp nhận khá dễ dàng.

Sau trải nghiệm thú vị này, cô bé Jacee đã nuôi ước mơ trở thành bản sĩ sản khoa với mong muốn đưa các sinh linh mới đến với thế giới này. Chắc chắn, trải nghiệm đó sẽ tạo dấu ấn khó phai trong cuộc đời của Jacee.

Còn bạn thì sao, bạn có muốn con bạn được chứng kiến cảnh em của chúng trào đời không?

Theo Familyshare

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang