Cô bé cấp 1 vẽ tranh, mơ ước làm nghề 18+, mẹ xem xong hốt hoảng giải thích với cô giáo: Hiểu nhầm! Tất cả chỉ là hiểu nhầm!

Tài vẽ tranh í ẹ của học sinh cấp 1 dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, dân tình bất ngờ chia sẻ lại bức họa của em học sinh cấp 1 nọ và thi nhau thả "ha ha" vì câu chuyện đằng sau quá buồn cười. Với chủ đề vẽ tranh về "Ước mơ của em", cô bé đã vẽ lại công việc của mẹ và cho biết, tương lai muốn làm nghề như mẹ. Không rõ mẹ em học sinh này làm nghề gì nhưng vừa nhìn bức tranh, cô giáo đã xấu hổ đỏ bừng mặt. Bởi vì trong bức tranh, mẹ em này đứng cạnh một cái cột, xung quanh là rất nhiều người đang chìa tiền ra.

Bức tranh khiến nhiều người cho rằng, mẹ em này là một... vũ nữ thoát y - một nghề khá nhạy cảm. Tuy nhiên sự thật không phải như vậy và bà mẹ thực chất đang bị tài năng hội hoa dở ẹc của con hại mà thôi.

Cô bé cấp 1 vẽ tranh, mơ ước làm nghề 18+, mẹ xem xong hốt hoảng giải thích với cô giáo: Hiểu nhầm! Tất cả chỉ là hiểu nhầm! - Ảnh 1.
 

Ngay sau khi biết đến bức tranh, bà mẹ đã phải viết tâm thư gửi cho cô giáo, giải thích tường tận mọi việc:

Kính gửi cô Jones,

Tôi viết mail này để làm rõ rằng, tôi hiện không và chưa bao giờ từng làm một vũ nữ thoát y. Tôi làm việc ở Home Depot (chuỗi cửa hàng bán dụng cụ gia dụng) và tôi đã kể cho con gái về chuyện tôi đã vất vả như thế nào trong mấy hôm cuối tuần vừa rồi trước khi cơn bão tuyết đến.

Tranh của con bé không phải vẽ tôi đang múa cột mà ý con bé muốn tả lại hình ảnh lúc tôi bán cái xẻng xúc tuyết cuối cùng trong cửa hàng. Mong cô giáo hiểu cho.

Cô giáo sau khi đọc mail xong chắc cũng phải cười vỡ bụng. Còn bà mẹ khéo phải cho con đi học một lớp hội họa gấp, chứ như này có ngày tai bay vạ gió mất thôi!

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-be-cap-1-ve-tranh-mo-uoc-lam-nghe-18-me-xem-xong-hot-hoang-giai-thich-voi-co-giao-hieu-nham-tat-ca-chi-la-hieu-nham-162222102153027537.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang