Có cái này, chị em không còn biết đến băng vệ sinh

Đây là một phát minh thế kỉ dành cho các chị em. Chu kỳ hàng tháng ghé thăm, chiếc quần này sẽ đánh bay những lo âu giúp chị em thoải mái quên luôn mình đang “bị”.

Chu kì là con quái mỗi tháng ghé thăm một lần đem theo bao nhiêu vấn đề như là đau bụng, đau lưng, đàn mụn xấu xí kéo đến,… Nhưng có lẽ vấn đề lớn nhất là giữ chân “dòng thác đỏ” một cách an toàn. Nhận định được những vấn đề trên, các nhà sáng chế ở Anh đã phát minh ra “quần chu kỳ”. Vậy “quần chu kỳ” là gì?

Chiếc quần này bạn có thể mặc trong suốt 11 giờ mà không cần bất kì sản phẩm băng vệ sinh nào. “Quần chu kì” được làm từ chất liệu dệt kim có khả năng thấm và khô ngay lập tức, lưu giữ chất lỏng một chiều, chỉ khi giặt vò trong nước máu mới xuất hiện.

Nhà sản xuất chiếc quần Ruby Raut nói: “Phụ nữ cần sản phẩm này, điều này sẽ giải quyết được mọi vấn đề và phù hợp với bất kỳ chị em nào, ở mọi lứa tuổi. Chiếc quần dệt kim thấm và khô ngay lập tức khiến bạn không kịp cảm giác có chất lỏng đang trong quần. Chỉ khi bạn giặt vò trong nước thì máu mới xuất hiện.”

Bà cũng khẳng định thêm, người dùng có thể yên tâm về vệ sinh. “Quần chu kì” có những đặc tính kháng khuẩn vượt trội, có thể thấm chất lỏng nhiều gấp 200 lần trọng lượng quần, tính ra có thể thay thế 4 chiếc băng vệ sinh thấm ngập máu.

“Quần chu kỳ” hứa hẹn sẽ là một phát minh mới giúp chị em quên đi nỗi ám ảnh băng vệ sinh hàng tháng, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang