Có Carrie Junior - bé thêm yêu giờ tắm, giúp mẹ thêm hiểu thế giới của con hơn

(lamchame.vn) - Thấu hiểu con yêu chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với các mẹ bỉm. Nhưng mẹ ơi đừng bỏ cuộc nhé, vì đã có Carrie Junior ở đây - đồng hành cùng mẹ trên hành trình “mở khóa” tâm tư của con thông qua giờ tắm mỗi ngày. Từ đó giúp mẹ thêm hiểu thế giới của con hơn.

Khoa học chứng minh, được trò chuyện với mẹ mỗi ngày chính là việc mà trẻ yêu thích nhất, cũng là cách tuyệt vời nhất để con chia sẻ tâm tư, từ đó phát triển vượt bậc về cả tư duy và cảm xúc.

Được trò chuyện, tương tác cùng với mẹ mỗi ngày sẽ tạo cho trẻ thói quen chia sẻ và mở lòng. Từ đó, mẹ cũng dễ dàng “mở khóa” tâm tư và thấu hiểu con hơn.

Tuy nhiên, nhiều mẹ băn khoăn, cả ngày bận rộn thì biết chọn thời gian nào để trò chuyện cùng con? Đừng lo mẹ nhé, hãy tận dụng giờ tắm mỗi ngày để được tương tác với con nhiều hơn. Qua đó, mẹ sẽ có cơ hội để kết nối và khám phá thế giới riêng của con một cách thật tự nhiên. Biết đâu chỉ qua giờ tắm mỗi ngày, mẹ lại có thể khám phá được nhiều tài lẻ bất ngờ, hoặc những câu chuyện “bí mật thú vị” để “mở khóa” tâm tư của con đó!

Và để hành trình thấu hiểu con thêm dễ dàng, mẹ đừng quên “trợ thủ đắc lực” Carrie Junior (thương hiệu giữ vị trí số 1 trong ngành hàng chăm sóc cá nhân dành cho trẻ em tại Malaysia suốt 20 năm liền) cùng 4 bí quyết giúp gắn kết yêu thương giữa hai mẹ con trong mỗi giờ tắm vui sau đây.

1. Hãy chọn thời điểm tắm hợp lý và bố trí không gian tắm vui nhộn

Để đảm bảo sức khỏe của con, mẹ nên chọn khung giờ tắm từ 15h - 17h. Khi này, thời tiết không nắng gắt, nhiệt độ vừa phải, trẻ vui chơi dưới làn nước cũng không lo cảm lạnh.

Ngoài ra, mẹ đừng quên bố trí không gian tắm thật thoải mái và nhiều màu sắc. Điều này sẽ giúp trẻ yêu thích việc tắm táp hơn, từ đó mẹ cũng dễ gắn kết cùng con hơn.

Thêm vài món đồ chơi nhiều màu sắc cùng loại sữa tắm bé yêu thích sẽ giúp cho không gian tắm trở nên vui nhộn, giúp bé thêm yêu thích hoạt động tắm táp cùng mẹ.

2. Tập trung hoàn toàn vào con trong giờ tắm

Khi đã đến giờ tắm, mẹ nên tạm gác lại mọi công việc để chỉ tập trung vào con. Mẹ có thể cùng con nghịch nước, hát ca hoặc gợi mở con trò chuyện về những sở thích, những tâm sự trong lòng mà con chưa dám kể. Điều này sẽ tạo cho con cảm giác được quan tâm và chia sẻ, và dần dần con sẽ thoải mái hơn khi tâm sự với mẹ.

3. Hãy cùng con chơi những trò chơi thú vị

Trẻ luôn tò mò về mọi thứ xung quanh, sao mẹ không thử thiết kế một vài trò chơi thú vị để trẻ có cơ hội được học hỏi thêm nhiều thứ? Thông qua đó, mẹ cũng có thể tương tác với con một cách tự nhiên hơn. Mẹ có thể bắt đầu bằng các hoạt động như:

- Cùng đoán màu sắc, hình ảnh, mùi hương trong loại sữa tắm gội mà con đang dùng, ví dụ như: chai sữa tắm màu gì, chú voi màu gì, hương thơm từ trái cây nào,... Qua đó giúp con có cơ hội quan sát, tìm hiểu về thế giới xung quanh một cách tự nhiên.

- Chơi trò đố vui cùng con, từ đó tăng khả năng tư duy, ngôn ngữ của con.

4. Hãy luôn khuyến khích, khen ngợi con

Thông qua cơ hội trò chuyện với con trong mỗi giờ tắm vui, mẹ nên khuyến khích con kể về những gì con đã trải qua sau một ngày. Điều này sẽ giúp con có động lực để bày tỏ, từ đó mẹ cũng dễ dàng thấu hiểu con hơn.

Và đừng quên khen ngợi con đã làm tốt sau khi hoàn thành việc tắm. Mẹ có thể nghĩ điều này vô nghĩa, nhưng đối với con, đó là sự khích lệ tuyệt vời. Khi được tuyên dương ở những điều nhỏ nhặt, con sẽ càng có động lực để làm nên điều lớn lao.

Và mẹ ơi, tắm vui nhưng đừng quên bảo vệ làn da non nớt của con bằng cách lựa chọn loại sữa tắm gội đúng với lứa tuổi. Với những tiêu chí về khả năng làm sạch và lưu hương dài lâu nhưng vẫn an toàn với con, thì không còn lựa chọn nào thích hợp hơn 2 dòng sản phẩm Carrie Junior 2in1Carrie Yoghurt (dành riêng cho các bé từ 2 - 6 tuổi).

Nhờ công thức Fruito-E+ với thành phần từ các loại trái cây thiên nhiên giàu vitamin gồm: dưa lưới, mơ tây, anh đào, nho, việt quất, tinh chất sữa,… tạo nên hương thơm tươi mát, dễ chịu (an toàn với khứu giác của con) và giúp lưu hương dài lâu. Thêm vào đó là những dưỡng chất, thành phần lành tính khác như: chiết xuất mật ong thiên nhiên, sữa chua chứa hàng ngàn lợi khuẩn và axit lactic,…  giúp chăm da bé sạch, khỏe và ẩm mịn, đồng thời dưỡng tóc bé mượt và thơm suốt ngày dài. Nhờ đó, mẹ có thể yên tâm, vui lòng cho trẻ sử dụng vì biết được làn da và mái tóc của con đang được chăm sóc một cách tốt và an toàn nhất.

Carrie Junior - tự tin cùng bé có những giờ tắm vui!

Mẹ thấy đó, việc thấu hiểu con yêu không hề khó khăn như mẹ nghĩ, nên mẹ đừng bỏ cuộc trên hành trình mở khóa “tâm tư” và cùng con tạo nên một thế giới riêng đầy màu sắc mẹ nhé. Hãy tự tin lên vì đã có Carrie Junior đồng hành cùng mẹ rồi!

Box thông tin

Với sứ mệnh trở thành thương hiệu được “Bố mẹ tin dùng, bé yêu vui thích” Carrie Junior có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi, giúp bé có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong mỗi giờ “Tắm là vui”:

  • Sữa tắm gội toàn thân Carrie Junior Yoghurt
  • Sữa tắm gội toàn thân Carrie Junior 2 trong 1 

Sản phẩm hiện đang có mặt tại Coopmart, Aeon, Big C, Winmart, Lotte, Bách Hoá Xanh, Emart…; các cửa hàng bán lẻ uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ... và kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Website: https://carriejunior.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/CarrieJuniorVietnam/

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang