Cô con gái lớn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu ngoại hình nổi bật ở tuổi lên 3

Càng lớn, con gái Đặng Thu Thảo càng trở nên xinh xắn và đáng yêu.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ khoảnh khắc con gái lớn Sophia đang đứng cầm quả bóng bên tấm bảng với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật Sophia".

Theo đó, nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của bé Sophia, cả gia đình Đặng Thu Thảo đã tới Phú Quốc và tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cho cô bé.

Tròn 3 tuổi, con gái lớn của Đặng Thu Thảo gây chú ý nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật - Ảnh 1.

Đặng Thu Thảo chúc mừng sinh nhật 3 tuổi của con gái.

Bên cạnh hình ảnh đáng yêu của bé Sophia, Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ bài đăng dài gửi gắm tới con gái nhỏ: "Chúc mừng sinh nhật cô công chúa nhỏ của ba mẹ. Năm nay con yêu được ba tuổi, mỗi ngày trôi qua ba mẹ đều cảm thấy vô cùng may mắn vì có được con là con gái đáng yêu của ba mẹ".

Tròn 3 tuổi, con gái lớn của Đặng Thu Thảo gây chú ý nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật - Ảnh 2.
 

Đặng Thu Thảo nói thêm: "Ba mẹ sẽ cố gắng nhiều hơn để mỗi ngày con luôn ngập tràn niềm vui, cười thật nhiều và học được nhiều điều hay con yêu nhé. Ba mẹ và em Liam yêu con rất rất nhiều".

Mới tròn 3 tuổi, nhưng có thể thấy, con gái lớn nhà Đặng Thu Thảo đã sở hữu ngoại hình nổi bật với gương mặt xinh xắn và đáng yêu. Nhiều người còn cho rằng, trong tương lai chắc chắn bé Sophia sẽ trở thành một mỹ nhân đình đám nếu gia nhập Vbiz.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-con-gai-lon-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-so-huu-ngoai-hinh-noi-bat-o-tuoi-len-3-222021203222845458.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang