Cô dâu “hám” tiền nhất năm: Yêu cầu mỗi khách mời phải mừng đám cưới ít  nhất 35 triệu.

(lamchame.vn) - Mọi người hãy chuẩn bị tinh thần, bởi vì bạn sắp được nghe một câu chuyện về đám cưới hài hước và cô dâu đáng xấu hổ nhất năm nay.

Hôm thứ Bảy tuần rồi (ngày 1/9), một ngươi dùng Twitter có tên @0lspicykeychain đã đăng một vài tấm ảnh chụp màn hình một bài viết được đăng trên Nhóm Những đám đáng cưới xấu hổ trên Facebook (vâng, bạn không nghe nhầm đâu: chính là nhóm Những-đám-cưới-đáng-xấu-hổ, lập ra để các thành viên có thể chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng và vô cùng ngượng ngùng về những đám cưới kỳ lạ mà mình từng tham gia).

 

Câu chuyện được chia sẻ dưới đây là một câu chuyện tưởng chừng như chỉ thấy trên phim ảnh, vì nó thực sự đáng kinh ngạc và nhân vật chính là một cô dâu nghĩ rằng mỗi khách mời đóng góp 1,500 đô la (gần 35 triệu đồng) cho đám cưới của cô là một con số hợp lí.
 
Trong bức ảnh chụp những dòng tâm sự của cô dâu, “chính chủ” tâm sự rằng cô và người yêu đã chia tay vì một lý do “mới nảy sinh gần đây và không thể hòa giải”. Sau đó cô ấy dần đi vào giới thiệu cách cô và bạn trai gặp nhau vào năm 14 tuổi, yêu và đính hôn lúc 18 tuổi ( với một chiếc nhẫn trị giá 5,000 đô la) và có những đứa con đầu vào năm 20 tuổi.

Cặp đôi đã tiết kiệm được khoảng 15,000 đô la cho đám cưới trong mơ của họ, nhưng lại nhanh chóng phát hiện ra rằng đám cưới thực tế sẽ phải tiêu tốn đến 60,000 đô la. “Tất cả những gì chúng tôi đòi hỏi chỉ là một chút giúp đỡ từ gia đình và bạn bè để cho đám cưới mơ ước được diễn ra đúng theo như dự định”, cô dâu tương lai viết.

Cặp đôi “vô tư” yêu cầu mỗi khách mời đóng góp 1,500 (gần 35 triệu đồng) đô la cho đám cưới của họ. Phù dâu, phù rể thì “vinh dự” hơn khi “được” yêu cầu tiền mừng lên tới 5,000 đô la. Gia đình chú rể cùng không thoát nạn khi được giao nhiệm vụ mừng 3,000 đô la cho cặp đôi.

Cô dâu cũng chia sẻ rằng cô đã rất thẳng thắn khi nhắc nhở các vị khách mời rằng: “Chúng tôi muốn rõ ràng hơn một chút: Nếu quý vị không chịu đóng góp theo như yêu cầu thì rất tiếc các bạn sẽ không có được vinh dự nhận lời mời của chúng tôi. Đó là một bữa tiệc sang trọng và có một không hai trong đời này”.

 Cô dâu tương lai cũng tỏ thái độ rất tức giận khi chỉ có vỏn vẹn 8 người đồng ý tham dự và gửi séc cho cô. Cuối cùng đám cưới trong mơ của cặp đôi kia cũng đã không thể diễn ra vì thiếu hụt ngân sách và thiếu hụt nốt khách mời. Nhưng để lại cho chúng ta một câu chuyện giải trí rất thú vị và đáng xấu hổ.


 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang