Cô dâu thoát chết khi trực thăng chở đến đám cưới rơi trong lúc hạ cánh

Cô dâu và chú rể ở Brazil vẫn thực hiện các nghi lễ cưới trước quan khách, khi xác chiếc trực thăng chỉ nằm cách họ vài mét.

Vụ tai nạn xảy ra ở phía tây thành phố Sao Paolo hôm 5/5, sau khi chiếc trực thăng chở cô dâu đến địa điểm tổ chức tiệc cưới bị va chạm trong lúc hạ cánh. Trang tin Globo cho hay thời điểm xảy ra tai nạn, cô dâu và ba người khác đang có mặt trên trực thăng.

Khi đội cứu hỏa được gọi tới hiện trường, họ nhìn thấy cô dâu cùng ba người kia đang bò ra ngoài, trước khi đám cháy bốc lên, khiến chiếc trực thăng chìm trong lửa.

Cô dâu tươi tắn trong đám cưới sau tai nạn trực thăng.

Theo The Sun, cả 4 người chỉ bị thương nhẹ sau tai nạn. Một khách mời đến dự đám cưới cho biết chiếc trực thăng đã mất kiểm soát và "rơi" từ trên không xuống khi đang chuẩn bị hạ cánh.

Đại diện trung tâm tổ chức đám cưới cho biết thêm cặp vợ chồng không để cho vụ tai nạn ảnh hưởng tới ngày trọng đại khi vẫn tiếp tục thực hiện các nghi lễ cần thiết của hôn lễ.

Những bức ảnh được chụp ở đám cưới cho thấy trong khi cô dâu, chú rể trao nhau lời thề nguyện, xác chiếc trực thăng chỉ nằm cách nơi khách đứng vài chục mét.

Xác chiếc trực thăng bị cháy nằm sát nơi diễn ra tiệc cưới.

Năm 2016, một cô dâu khác cũng người Brazil thiệt mạng khi trực thăng chở cô gặp tai nạn chỉ ít phút trước khi đám cưới diễn ra. Rosemeire Silva Nascimento, khi đó đang khoác lên mình chiếc váy cưới xinh đẹp, cùng ba người khác tử vong tại chỗ.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang