Cô dâu Việt lên sóng truyền hình kể khổ về chồng Hàn: Vô trách nhiệm với gia đình, cấm vợ đọc sách cho con vì chê phát âm tệ

Những nỗi niềm của cô dâu Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận và số phiếu bầu cao nhất lịch sử phát sóng của chương trình Hello counselor.

Những ngày gần đây, vụ cô dâu Việt bị chồng Hàn bạo hành trước mặt con trai 2 tuổi đã tạo nên làn sóng phẫn nộ ở cả 2 đất nước. 

Bên cạnh việc vạch trần bộ mặt thật của người chồng vũ phu, vụ việc này còn đưa ra ánh sáng những nỗi khổ cực của phụ nữ Việt Nam khi lấy chồng xa xứ, cụ thể là Hàn Quốc.

Chương trình Hello counselor được tạo ra nhằm khuyến khích mọi người tham gia đến cùng nhau chia sẻ câu chuyện về khó khăn trong cuộc sống với gia đình và người thân trước khi nhận được lời khuyên về hướng giải quyết từ các MC và khách mời. 

Trong tập phát sóng vào ngày 15/7, chương trình chào đón 1 cô dâu Việt (gọi là A) kể về cuộc sống 6 năm làm dâu tại xứ sở kim chi với vô vàn nỗi bức xúc về chồng người Hàn.

Cô dâu Việt lên sóng truyền hình kể khổ về chồng Hàn: Vô trách nhiệm với gia đình, cấm vợ đọc sách cho con vì chê phát âm tệ - Ảnh 1.

Theo đó, A và chồng gặp nhau khi cô sang Hàn du học nhiều năm về trước. Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 15 tuổi, A vẫn quyết định tiến tới hôn nhân với người đàn ông này đồng thời cũng là tình yêu đầu đời của mình.

Sau khi kết hôn đến tận lúc có với nhau 2 đứa con lần lượt 6 tuổi và 3 tuổi, chồng A vẫn không hề chí thú làm ăn để chăm lo cho gia đình. 

Trong vòng 6 năm, anh đổi việc đến tận 10 lần từ làm tài xế taxi cho đến phụ việc ở quán ăn và hiện tại vẫn đang học thêm về kỹ thuật sửa chữa điện lạnh. 

Bản thân A cưới rồi cũng chỉ ở nhà làm nội trợ và chăm sóc các con nên cuộc sống gia đình hoàn toàn phụ thuộc vào đồng lương thiếu ổn định của chồng. 

Ở nhà, chồng A không hề quan tâm đến việc đỡ đần vợ, đến cả máy giặt cũng không biết sử dụng.

Cô dâu Việt lên sóng truyền hình kể khổ về chồng Hàn: Vô trách nhiệm với gia đình, cấm vợ đọc sách cho con vì chê phát âm tệ - Ảnh 2.
Cô dâu Việt lên sóng truyền hình kể khổ về chồng Hàn: Vô trách nhiệm với gia đình, cấm vợ đọc sách cho con vì chê phát âm tệ - Ảnh 3.

A cũng nhận thấy chồng thay đổi rất nhiều so với thời còn hẹn hò. Anh bắt đầu đưa ra loạt yêu cầu vô lý khiến A không thể làm được rồi mắng chửi không ngừng. Thỉnh thoảng, chồng A lại còn sử dụng vũ lực. 

Chưa dừng lại ở đó, người chồng không cho phép A đọc sách cho các con vì cho rằng phát âm thiếu chuẩn xác của cô sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình học tập và tiếp thu của những đứa trẻ. Điều này khiến A vô cùng bực tức. 

Vì giữ thể diện cho chồng nên A không dám giãi bày với bất cứ ai, chỉ biết tự mình chịu đựng những nỗi khổ cực. Thậm chí, A từng nghĩ đến chuyện đưa các con trở về Việt Nam để sinh sống.

 

Theo lời A, chồng cô và gia đình anh không biết nghe theo lời đồn nào mà thật sự tin rằng uống nước tiểu có thể chữa được bệnh. Từ đó, họ duy trì việc uống nước tiểu mỗi sáng và tối vì tin rằng nó giúp duy trì huyết áp ở mức ổn định. 

Chồng A thường xuyên uống rượu đến nỗi huyết áp lên cao và chỉ số đường tăng vọt nhưng ỷ y nước tiểu có thể cân bằng lại mọi thứ nên không hề sợ sức khỏe bị ảnh hưởng. 

Tại đây, MC Shin Dong Yup cũng khẳng định không hề có cơ sở y khoa nào về việc nước tiểu chữa được bệnh.

Kết thúc câu chuyện của mình, A gửi lời đến chồng: "Giờ anh cũng đã có tuổi rồi, lại còn có 2 con nên chúng ta phải chăm chỉ làm việc và dành dụm tiền. 

Em chỉ có mình anh. Anh đừng ngại mà hãy chia sẻ những vất vả trong công việc với em. Em mong anh có thể trò chuyện với em nhiều hơn nữa"

Đồng thời, A cũng xin lỗi chồng vì đem chuyện gia đình lên sóng truyền hình nhưng mong anh hãy lắng nghe nỗi lòng của cô.

Đến tham gia chương trình còn có chồng của A. Sau khi nghe hết tâm tư của vợ, anh hứa sẽ thay đổi, sẽ cố gắng trải lòng nhiều hơn và dành nhiều thời gian chơi với con hơn. 

Chồng A đồng thời cũng khẳng định sẽ từ bỏ thói quen uống nước tiểu gây hại cho sức khỏe.

Câu chuyện của cô dâu Việt nhận được 183 phiếu bầu, cao nhất trong lịch sử 10 năm phát sóng của chương trình Hello Counselor chứng tỏ sự quan tâm và đồng cảm của mọi người dành cho cô. 

Không ít cư dân mạng còn khen A không khác gì cô tiên khi có thể chịu đựng người chồng vô trách nhiệm như thế suốt 6 năm trời.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang