'Cô đồng' xinh đẹp từng là cựu hoa khôi của đại học Luật 2016

(lamchame.vn) - Từng đạt được giải hoa khôi của đại học Luật 2016, nhưng cuộc sống của Nguyễn Bích Ngọc lại ít ồn ào hơn các bạn hoa khôi khác. Cô bạn dành nhiều thời gian hơn vào việc học và nghiên cứu tâm linh của mình

Vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời, trả lời ứng xử tự tin, Nguyễn Bích Ngọc đã từng xuất sắc vượt qua 19 thí sinh và giành ngôi vị cao nhất cuộc thi “Charm of law 2016”

Nguyễn Bích Ngọc trong cuộc thi năm 2016

Nguyễn Bích Ngọc có lẽ là cô hoa khôi kín tiếng nhất của đại học Luật khi từ sau cuộc thi Ngọc không hề tham dự thêm một cuộc thi hay một chương trình nào nữa. Cô bạn 9X dành hết thời gian tập trung cho việc học, cho những dự định cá nhân của riêng mình. Bên cạnh đó, Ngọc cũng chia sẻ rằng cô dành sự chú ý của mình cho vấn đề tâm linh. Việc trở thành một cô hầu đồng không phải là việc cô chọn lựa mà theo cô bạn nghĩ đó là vừa là cái lộc cũng vừa là cái số mà mình phải theo.

Bích Ngọc trong lúc làm cô đồng

Cô đồng xinh đẹp với tuổi đời còn rất trẻ

Bích Ngọc cho biết bắt đầu theo học hầu đồng cách đây 2 năm. Cô phải sắp xếp thời gian để đi mà không ảnh hưởng đến việc học hành. " Việc hầu đồng không phải là mê tín dị đoan gì, nó là một trong những tín ngưỡng của văn hóa dân tộc Việt Nam, là tục thờ mẫu, thờ mẹ thiên nhiên, thờ và tưởng nhớ các vị thánh có thật đã có công giúp nước dẹp giặc hiển linh giúp dân".

Cô bạn kể rằng mỗi khi lên đồng, cô hầu như là một con người khác ở một thế giới khác. Ban đầu, bố mẹ Ngọc tỏ ra lo lắng nhưng giờ đây hai bác cũng bớt lo hơn khi thấy việc hầu đồng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của con gái.

Một số ảnh Bích Ngọc trong các buổi hầu đồng của cô bạn:

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang