Cô gái 21 tuổi chi hơn 343 triệu đồng để làm đẹp nhưng không may tử vong trên bàn mổ, cách viện thẩm mỹ xử lý hậu quả gây phẫn nộ

Vì muốn bản thân xinh đẹp hơn, cô gái 21 tuổi đã phải kết thúc cuộc đời mình trên bàn mổ.

Ngày 12/10, trang ETToday đưa tin về sự cố trong quá trình phẫu thẩm mỹ của một cô gái trẻ gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua. Vì muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn, cô gái trẻ Tiểu Kiều (tên nạn nhân đã được thay đổi) nên đã chi hơn 100 nghìn NDT (hơn 343 triệu VND) cho một viện thẩm mỹ ở quận Vũ Tiến, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) để nâng ngực, nâng mũi và tạo hình môi. 

Những tưởng sau đợt phẫu thuật này, Tiểu Kiều có thể xinh đẹp hơn nhưng trong quá trình phẫu thuật đã xảy ra sự cố khiến cô tử vong ngay trên bàn mổ. Thậm chí người nhà của Tiểu Kiều cũng tố cáo viện thẩm mỹ còn trốn tránh trách nhiệm sau cái chết của cô gái trẻ.

Tiểu Kiều năm nay 21 tuổi, sống tại huyện Tuy Ninh, thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Ngày 3/10, Tiểu Kiều thực hiện ca phẫu thuật định mệnh, cô đã cùng bạn thân đến viện thẩm mỹ trên. Sau khi xảy ra sự cố, người bạn thân đã công khai tố cáo sự tắc trách của viện phẩm mỹ, đồng thời tuyên bố sẽ vạch trần tất cả để đòi lại công bằng cho Tiểu Kiều.

Cô gái 21 tuổi chi hơn 343 triệu đồng để làm đẹp nhưng không may tử vong trên bàn mổ, cách viện thẩm mỹ xử lý hậu quả gây phẫn nộ - Ảnh 1.

Tiểu Kiều.

Bạn thân Tiểu Kiều cho biết, khi Tiểu Kiều vào phòng mổ, cô ngồi đợi bên ngoài, nơi này chỉ cách phòng mổ 50m. Tuy nhiên, khi xảy ra sự cố thì không một nhân viên viện thẩm mỹ thông báo cho cô. 

Ngồi chờ quá lâu nhưng không thấy Tiểu Kiểu được đưa khỏi phòng phẫu thuật thì cô bạn thân bắt đầu lo lắng. Lúc này cô lại thấy ekip phẫu thuật lần lượt tản ra ngoài, cảm giác có chuyện gì đó không ổn nên cô đã báo cảnh sát. Ngay sau đó cô mới biết được Tiểu Kiều đã được đưa đến nhà tang lễ của bệnh viện địa phương. 

Cô bạn thân kể: "Trong 13 tiếng rưỡi đó, tôi đã bị họ lừa. Họ liên tục nói ca phẫu thuật sắp kết thúc và cô ấy sẽ được đưa ra ngoài tức khắc. Nhưng thực tế, lúc đó cô ấy đã ở nhà tang lễ... Y tá và người phụ trách ở nơi này đều là diễn viên cả!".

Cô gái 21 tuổi chi hơn 343 triệu đồng để làm đẹp nhưng không may tử vong trên bàn mổ, cách viện thẩm mỹ xử lý hậu quả gây phẫn nộ - Ảnh 2.

Viện thẩm mỹ xảy ra sự cố.

Cụ thể, khoảng 2h chiều ngày 3/10, ca phẫu thuật của Tiểu Kiều bắt đầu. Đến khoảng 10h tối, khi gần kết thúc ca mổ, Tiểu Kiều xuất hiện các triệu chứng tụt huyết áp và loạn nhịp tim. Sau khi thực hiện các biện pháp sơ cứu nhưng không thành công, viện thẩm mỹ đã ngay lập tức đưa Tiểu Kiều đến bệnh viện lớn.  

Về nguyên nhân tử vong, do chưa được khám nghiệm tử thi nên chưa có kết luận chính xác. 

Đến ngày 10/10, phóng viên liên lạc với viện thẩm mỹ và được biết, họ hoàn toàn không biết những chuyện trên và bài viết tố cáo trên MXH của bạn thân Tiểu Kiều là vu khống. Phía viện thẩm mỹ đã thuê luật sự để truy cứu trách nhiệm của kẻ vu khống.

Hiện tại, sự việc đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Nguồn: ETToday

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang