Cô gái bày xe sang và tiền để thử bạn trai nhưng bất thành

Cô gái Trung Quốc mặc váy cưới cùng của hồi môn khủng, đứng trên cây cầu kính, nhưng cậu bạn trai vốn sợ độ cao bỏ chạy.

Ngày 15/8, tại cầu kính Fuxi Mountain Skywalk (nằm ở núi Phục Hy, Hà Nam), một cô gái đã thử thách người bạn trai sợ độ cao của mình. Cô mặc váy cưới, đứng trên cầu cùng chiếc xe ôtô mới cứng và một vali tiền trên mui xe. Cạnh cô là băng rôn: Em sẽ kết hôn với anh nếu anh dám bước tới bên em.

Ngày 15/8, tại cầu kính Fuxi Mountain Skywalk (nằm ở núi Phục Hy, Hà Nam), một cô gái đã thử thách người bạn trai sợ độ cao của mình. Cô mặc váy cưới, đứng trên cầu cùng chiếc xe ôtô mới cứng và một vali tiền trên mui xe. Cạnh cô là băng rôn: "Em sẽ kết hôn với anh nếu anh dám bước tới bên em".

Theo Daily Express, cô gái tên Xiao Jing đã yêu chàng trai Xiaoyu 3 năm. Cả hai đều sinh năm 1995. Gia đình cô gái vô cùng giàu có, sở hữu một mỏ quặng. Tuy nhiên, chàng trai này lại cực kỳ sợ độ cao. Bình thường, ngay cả đứng trên thang cậu đã hoa mắt, chóng mặt.

Theo Daily Express, cô gái tên Xiao Jing đã yêu chàng trai Xiaoyu 3 năm. Cả hai đều sinh năm 1995. Gia đình cô gái vô cùng giàu có, sở hữu một mỏ quặng. Tuy nhiên, chàng trai này lại cực kỳ sợ độ cao. Bình thường, ngay cả đứng trên thang cậu đã hoa mắt, chóng mặt.

Nếu như hôm nay anh ấy có thể bước lên cây cầu kính này, tôi bằng lòng lấy anh ấy, của hồi môn, nhà và xe tôi đều chuẩn bị xong hết rồi, cô nói với tờ Xuehua.

"Nếu như hôm nay anh ấy có thể bước lên cây cầu kính này, tôi bằng lòng lấy anh ấy, của hồi môn, nhà và xe tôi đều chuẩn bị xong hết rồi", cô nói với tờ Xuehua.

Cây cầu hình móng ngựa này có mặt kính trong suốt, nhìn xuống vực sâu 360m. Bước lên đó là một thử thách lớn với người bình thường, chưa kể đến một người mắc chứng sợ độ cao như anh chàng Xiaoyu. Mọi người đều khích lệ Xiaoyu tiến đến với bạn gái mình. Vài người thậm chí kéo cậu lên, nhưng Xiaoyu vùng vẫy chạy về bờ và bỏ đi.

Cây cầu hình móng ngựa này có mặt kính trong suốt, nhìn xuống vực sâu 360m. Bước lên đó là một thử thách lớn với người bình thường, chưa kể đến một người mắc chứng sợ độ cao như Xiaoyu. Người xung quanh khích lệ Xiaoyu tiến đến với bạn gái mình. Vài người thậm chí kéo cậu lên, nhưng Xiaoyu vùng vẫy chạy về bờ và bỏ đi.

Xiao Jing đau lòng nói: Thực ra cây cầu này rất an toàn. Nếu ngay cả chướng ngại tâm lý này anh ấy cũng không vượt qua được thì sau này sao có thể bảo vệ tôi. Hai đứa chia tay thôi.Câu chuyện sau khi đưa lên mạng đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu thực sự yêu một người thì không nên lấy nỗi sợ hay điểm yếu của họ ra thử thách.

Xiao Jing đau lòng nói: "Thực ra cây cầu này rất an toàn. Nếu ngay cả chướng ngại tâm lý này anh ấy cũng không vượt qua được thì sau này sao có thể bảo vệ tôi. Hai đứa chia tay thôi". Câu chuyện sau khi đưa lên mạng đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu thực sự yêu một người thì không nên lấy nỗi sợ hay điểm yếu của họ ra thử thách.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang