Cô gái bị lợi dụng lúc say xỉn khi tham gia offline nhóm hẹn hò: Phụ nữ cần phải biết những điều sau để tự bảo vệ bản thân trước khi đợi đàn ông "tự học cách kiềm chế"

Từ Tinder bước ra đời thật có thể là những cuộc xâm hại, khủng hoảng tâm lý chứ chẳng phải là anh chàng soái ca nào cả!

Mới đây, trong Tinder Vietnam - Group dành cho những người dùng ứng dụng hẹn hò Tinder đã xuất hiện một bài đăng mang tính cảnh tỉnh dành cho các chị em phụ nữ. Bài viết chia sẻ câu chuyện một bạn nữ đã bị một đối tượng nam chuốc rượu say ngất rồi hành trò đồi bại.

Cô gái bị lợi dụng lúc say xỉn khi tham gia offline nhóm hẹn hò: Phụ nữ cần phải biết những điều sau để tự bảo vệ bản thân trước khi đợi đàn ông tự học cách kiềm chế - Ảnh 1.

Một tài khoản Facebook chia sẻ lại câu chuyện bị xâm hại của bạn nữ L.P

Câu chuyện này có thể tóm tắt như sau: L.P tham gia buổi offline được tổ chức bởi group TinderDrama. Sau khi buổi gặp gỡ này kết thúc, H. - Admin group "Hẹn hò <3 Hà Nội" có ngỏ lời mời L.P tới chung vui trong buổi gặp mặt của nhóm này. Mặc dù đã khá say do "tăng 1" với TinderDrama, L.P vẫn tiếp tục hết mình ở "tăng 2" với "Hẹn hò <3 Hà Nội".2

Kết cục: H. thẳng tay dừng phanh trong nhà nghỉ, dở trò đồi bại với L.P trong khi cô nàng đang say ngất. Lúc rượu đã bay hơi, cơn say đã hết, H. phủi tay chối tội khi L.P hỏi về câu chuyện tối qua.

Cô gái bị lợi dụng lúc say xỉn khi tham gia offline nhóm hẹn hò: Phụ nữ cần phải biết những điều sau để tự bảo vệ bản thân trước khi đợi đàn ông tự học cách kiềm chế - Ảnh 2.
Cô gái bị lợi dụng lúc say xỉn khi tham gia offline nhóm hẹn hò: Phụ nữ cần phải biết những điều sau để tự bảo vệ bản thân trước khi đợi đàn ông tự học cách kiềm chế - Ảnh 3.

Không chỉ bị sang chấn tâm lý, L.P còn gặp những vấn đề về sức khỏe sau sự việc này

Phía dưới bài đăng này, bên cạnh những lời bình luận chỉ trích, lên án hành động của H., cũng không ít người cho rằng L.P đã quá cả tin, thậm chí có phần dễ dãi khi uống say như vậy vào lúc nửa đêm với những người đàn ông mới gặp lần đầu.

Cô gái bị lợi dụng lúc say xỉn khi tham gia offline nhóm hẹn hò: Phụ nữ cần phải biết những điều sau để tự bảo vệ bản thân trước khi đợi đàn ông tự học cách kiềm chế - Ảnh 4.

Quan điểm của các thành viên trong nhóm về câu chuyện này

Tranh luận đúng - sai trong lúc này là hành động có phần thừa thãi, bởi sự việc đã xảy ra dù không ai mong muốn. Vậy nên, tạm để sang một bên nỗi ấm ức của L.P và sự vô trách nhiệm của H., chúng ta - những người dùng Tinder nói chung và phụ nữ nói riêng có thể rút ra được bài học gì từ câu chuyện này?

1. Không tới những buổi offline "lạ mặt" một mình

Bạn có thể đơn độc trên đường tình nhưng nhất định không thể một mình trong những buổi gặp gỡ, những sự kiện offline của các hội nhóm hẹn hò, như TinderDrama hay bất kỳ group nào khác.

Đây là lời khuyên dành cho tất cả mọi người chứ không chỉ riêng phụ nữ. Đối tượng phù hợp mà bạn nên đi cùng trong những tình huống như vậy chính là một người bạn thân khác giới - người bạn đủ tin tưởng để dựa vào trong những hoàn cảnh lặt lèo nhất.

Cô gái bị lợi dụng lúc say xỉn khi tham gia offline nhóm hẹn hò: Phụ nữ cần phải biết những điều sau để tự bảo vệ bản thân trước khi đợi đàn ông tự học cách kiềm chế - Ảnh 5.

Nếu bạn là phụ nữ, người bạn thân là nam sẽ bảo vệ bạn nếu chẳng may có chuyện không hay xảy ra. Nếu bạn là đàn ông, người bạn thân là nữ sẽ ngăn bạn lại trước khi bạn bỏ quên lý trí và đi theo bản năng giống đực của mình.

Câu chuyện đáng buồn của L.P có lẽ đã không xảy ra nếu hôm ấy, cô nàng đi cùng một người bạn.

2. Không "hết mình" với những người chưa biết mình

"Không say không về" chỉ nên là lời khẩu quyết trong những buổi hẹn với hội bạn thân, nói cách khác, là những người bạn đã thân quen và tin tưởng. Hội anh/chị em/bạn dì có thể chụp ảnh dìm hàng bạn trong những lúc bê trễ, nhưng nhất định sẽ đưa bạn về nhà an toàn, nguyên vẹn không xứt mẻ chút nào.

Nhưng với những người lạ, mới gặp mặt lần đầu, câu chuyện sẽ rẽ sang một hướng hoàn toàn khác giống như sự việc đã xảy ra với L.P.

Cô gái bị lợi dụng lúc say xỉn khi tham gia offline nhóm hẹn hò: Phụ nữ cần phải biết những điều sau để tự bảo vệ bản thân trước khi đợi đàn ông tự học cách kiềm chế - Ảnh 6.

Khi cả hai không làm chủ được cảm xúc, hành vi lẫn lời nói của mình, chuyện đáng tiếc xảy ra là điều không mong muốn nhưng cũng không hề khó hiểu.

3. Kiểm tra thông tin trước khi quyết định tham gia

Không thể phủ nhận một sự thật rằng Tinder là nơi dẫn mối, giúp không ít người tìm được một nửa của mình. Việc thành lập các hội nhóm phục vụ nhu cầu chia sẻ, kết nối người dùng Tinder với nhau cũng là hành động hỗ trợ những trái tim lẻ bóng trút bầu tâm sự.

Tuy nhiên, trước khi quyết định tham gia các buổi offline, gặp gỡ "bước ra từ Tinder" như vậy, các chị em đừng quên kiểm tra thật kỹ những thông tin sau:

1. Độ "lành mạnh" của group: Là nơi tâm tình thực sự hay chỉ là chốn đổi chác tình - tiền trá hình?

2. Nội quy nhóm: Một group không có nội quy rõ ràng khi hoạt động online rất có thể sẽ là một nơi không đáng tin tưởng.

3. Profile admin: Phần "Quản trị viên" của group luôn hiện nick Facebook của người tạo ra group. Nếu đó là một nick clone, không rõ danh tính, bạn nên cảnh giác và tự đặt ra câu hỏi "Một group phải như thế nào thì admin mới không dám lộ mặt?"

Cô gái bị lợi dụng lúc say xỉn khi tham gia offline nhóm hẹn hò: Phụ nữ cần phải biết những điều sau để tự bảo vệ bản thân trước khi đợi đàn ông tự học cách kiềm chế - Ảnh 7.

"Thoát kiếp đơn độc" luôn là mong muốn chính đáng của hội trai xinh gái đẹp còn lẻ bóng, đặc biệt là khi thời tiết đã bắt đầu chớm lạnh như hiện nay. Tuy nhiên, đừng vì quá vội vã tiễn bước cô đơn mà rước thêm vào mình những rủi ro không đáng có.

Đề cao cảnh giác, bớt tin người đi! Bởi chắc chắn không ai trong chúng ta muốn gặp phải câu chuyện đáng tiếc như L.P.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/co-gai-bi-loi-dung-luc-say-xin-khi-tham-gia-offline-nhom-hen-ho-phu-nu-can-phai-biet-nhung-dieu-sau-de-tu-bao-ve-ban-than-truoc-khi-doi-dan-ong-tu-hoc-cach-kiem-che-221782

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang