Cô gái bị sàm sỡ trong thang máy: Mong đối tượng bị xử lý đúng mức độ

(lamchame.vn) - Trong bản tường trình mới đây, chị V. (nạn nhân bị sàm sỡ trong thang máy) đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý nghiêm đối tượng nam theo đúng tính chất, mức độ hành vi của đối tượng.

Đây là nội dung chị V. làm việc với đội điều tra tổng hợp (Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội) vừa diễn ra. Chị V. đã tường trình lại vụ việc, trả lời chi tiết các câu hỏi của điều tra viên về diễn biến thời điểm xảy ra, hành động của đối tượng nam trong thang máy.

Chị V. yêu cầu đối tượng trên phải bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho chị.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Chị V. cho biết danh tính đối tượng sàm sỡ chị trong thang máy được cơ quan công an cung cấp là Đỗ M.H (SN 1982, quê ở Hải Phòng).

Ngoài ra, chị V. cũng yêu cầu đối tượng trên phải bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho chị.

Chị V. bày bỏ: "Tối hôm xảy ra sự việc là ngày 4/3. Ngày hôm sau, tôi phải đi thi nhưng tinh thần còn hoảng loạn, lo sợ, không dám ra khỏi nhà, nên đã bỏ lỡ buổi thi. Ngày 6/3, tôi dự kiến khai trương cửa hàng, mọi sự chuẩn bị đã hoàn tất nhưng sau khi sự việc xảy ra, mặt mũi tôi bị trầy xước, tinh thần không ổn định, không thể tiến hành khai trương được. Tôi muốn người đàn ông kia phải xin lỗi công khai, buổi xin lỗi phải có sự chứng kiến của các cơ quan thông tấn báo chí và lời xin lỗi đó phải được đăng tải rộng rãi, tránh tình trạng đối tượng này lặp lại hành vi tương tự với những phụ nữ khác".

Tôi muốn người đàn ông kia phải xin lỗi công khai

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Trước đó, lãnh đạo công an quận Thanh Xuân cho biết, trước cuộc làm việc này, đơn vị chưa có hình thức xử phạt với người đàn ông này.

Ngày 8/3 vừa qua, sau 2 lần bị triệu tập người đàn ông có hành vi sàm sỡ nữ sinh trong thang máy tòa chung cư đã đến cơ quan công an làm việc.

Tại cuộc làm việc với cơ quan công an, bước đầu, người đàn ông này thừa nhận có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang