Cô gái hủy cuốc xe Grab, tài xế đáp trả siêu dễ thương

Sau khi khách hủy chuyến, tài xế Grab lịch sự nhắn tin hỏi thăm với giọng điệu vô cùng dễ thương: ”Thế sao em gọi chị chị không nghe máy? Chị có biết em lo lắng cho chị thế nào khồng? Lần sau đừng như vậy với em nữa nhé, em buồn lắm”.

Công việc liên quan đến lĩnh vực dịch vụ luôn được ví là nghề “làm dâu trăm họ”. Làm nghề phục vụ người khác nên không tránh khỏi chuyện có khen, có chê. Thế nhưng nếu ai biết nhận ra ưu, nhược điểm của mình để hoàn thiện thì chắc chắn sẽ có được lòng tin của khách hàng.

Mới đây, câu chuyện về cách hành xử của tài xế Grab khi bị khách hàng hủy chuyến khiến nhiều người thích thú. Tài khoản L.T viết: ”Lần đầu tiên em cancel Grab và cái kết”.

Theo cuộc hội thoại ghi lại, do nhập nhầm địa chỉ nên cô gái buộc phải hủy chuyến đã đặt trước đó. Trước đó, sau khi nhận được thông tin khách book chuyến, tài xế Grab đã gọi điện xác nhận nhưng gọi mãi không nghe. Bức xúc, anh nhắn tin cho khách hàng: “Chị có đi Grab không? Em gọi không nghe”. Một phút sau, khách không hồi âm, anh chuyển thêm một tin: “Mất thời gian”.

Cách hành xử dễ thương của tài xế Grab nhận được nghìn like.

Nhưng khi nghe xong lý do từ khách hàng của mình, tài xế Grab lịch sự nhắn tin hỏi thăm với giọng điệu vô cùng dễ thương: ”Thế sao em gọi chị chị không nghe máy? Chị có biết em lo lắng cho chị thế nào khồng? Lần sau đừng như vậy với em nữa nhé, em buồn lắm”.

Biết mình sai, cô gái đã nạp thẻ cho tài xế Grab và liên tục xin lỗi. Mặc cho, “thượng đế” ỉ ôi xin lỗi, tài xế lại hờn dỗi với dòng tin nhắn “ngọt như mía lùi”: “Chị đừng dùng tiền để lừa dối trái tim bé bỏng của em nữa. Em hận chị”; ”Haiz, thôi, nếu có kiếp sau, mình sẽ tái ngộ. Còn kiếp này em sẽ đi chạy xe ôm để trả thù chị”.

Chỉ bằng những dòng tin nhắn siêu dễ thương, anh chàng xe ôm công nghệ đã nhanh chóng nhận được cảm tình của đông đảo mọi người chứ không riêng gì cô gái trên. Ai cũng thấy vui vẻ, thoải mái trước sự hài hước của anh. Đặc biệt, khách hàng mà được quan tâm như thế chắc chắn sẽ luôn tin tưởng và đồng hành với nhãn hàng.

“Tài xế dễ thương còn chăm sóc khách hàng chu đáo. Bạn công khai số điện thoại đi để chị inbox làm quen“, một tài khoản hết lời khen ngợi cách hàng xử của tài xế Grab.

“Đúng là quan trọng nhất ở cách hành xử! Cả bạn và anh tài xế đều rất lịch sự khôn khéo trong tình huống này“, tài khoản G.P.T dành lời khen cho cách hành xử của cả hai.

“Nóng giận mất khôn chứ như cặp đôi này thì có phải chuyện nhỏ hóa không có không”, tài khoản B.B.P viết.

Hiện đoạn tin nhắn dễ thương giữa cô gái và tài xế Grab vẫn đang được lan truyền.

Theo saostar

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang