Cô gái kể chuyện tình của bố mẹ gần 30 năm trước gây xúc động: Mẹ bị thương nặng vì tai nạn, bố đi bộ cả chục cây số vào chăm

Câu chuyện tình yêu diệu kỳ này đang khiến rất nhiều người xúc động và ngưỡng mộ.

Cứ dăm bữa là cõi mạng lại xôn xao vì một drama bóc phốt, biến căng nào đó liên quan đến tình yêu, nhất là chuyện phản bội, "Tuesday" hay trà xanh trà đỏ. Vì vậy mà không ít người nửa đùa nửa thật rằng đã mất niềm tin vào tình yêu.

Và nếu là một trong số đó thì đoạn clip kể lại câu chuyện tình yêu như cổ tích đang được chú ý trên TikTok mới đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại.

Chuyện tình yêu đẹp đang khiến dân mạng xúc động và ngưỡng mộ

Chủ nhân của clip này là Đào Nhật Vi (23 tuổi), còn 2 nhân vật chính là bố mẹ cô nàng, chú Đào Nguyên Thuỷ (49 tuổi) và cô Trần Thị Kim Yến (47 tuổi). Theo chia sẻ của Nhật Vi, hồi mẹ cô nàng 20 tuổi cũng là thiếu nữ xinh đẹp, tràn đầy nhựa sống và có người yêu như bao người.

Tuy nhiên 1 vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra, cô Kim Yến chứng kiến người bạn thân qua đời ngay tại chỗ, bản thân cô thì bị mất vĩnh viễn một bên chân, vết sẹo dài 1 bên mặt và mắt bị lé. Người yêu của cô Yến lúc đó đã chia tay, thiếu nữ 20 tuổi khi ấy bỗng chốc mất đi tất cả.

         
 
   
         
 
   

Từ một cô gái 20 xinh đẹp, mẹ Vi mất tất cả sau 1 vụ tai nạn

Đúng lúc đó thì chú Thuỷ, bố Vi xuất hiện. Bất chấp lời phản đối của mẹ cô nàng khi đó, người đàn ông này vẫn tình nguyện chăm sóc, yêu thương bằng cả tấm lòng, giúp đỡ mẹ cô. Cuối cùng sau bao khó khăn, cả 2 về chung một nhà.

         
 
   
         
 
   

Bố Vi xuất hiện, không quản khó khăn, vất vả để chăm sóc mẹ cô nàng

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Đám cưới của bố mẹ Vi

Từ đó đến nay, bố mẹ Vi vẫn vô cùng hạnh phúc với 3 người con, Vi là con đầu. Nhật Vi còn cho biết thêm rằng dù sức khoẻ của cả bố mẹ đều không tốt nhưng cả 2 luôn cố gắng làm việc và kiếm tiền để lo lắng cho con cái. Điều này khiến cô cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc.

Cô gái kể chuyện tình của bố mẹ gần 30 năm trước gây xúc động: Mẹ bị thương nặng vì tai nạn, bố đi bộ cả chục cây số vào chăm - Ảnh 5.

Nhật Vi (đứng giữa) và 2 em

Phía dưới đoạn clip của Nhật Vi, dân mạng đã và đang để lại rất nhiều bình luận ngưỡng mộ, cho biết nhờ bố mẹ cô nàng mà có thêm niềm tin vào tình yêu:

- Như chuyện cổ tích vậy, chúc bạn và gia đình luôn luôn hạnh phúc như vậy nhé!

- Cảm ơn bạn đã cho mình thấy tình yêu đẹp là có thật. Đang buồn mà xem được video này cũng đỡ mất niềm tin vào tình yêu.

- Không hiểu sao mình khóc luôn. Cảm ơn bạn vì đã cho mình thấy những điều thật sự rất đẹp trong cuộc đời này.

- Bố bạn là một người đàn ông tuyệt vời! Thật hạnh phúc khi được biết câu chuyện.

- Thay vì buồn bã vì người yêu cắm sừng hay không tốt với mình thì nên xem những video có tình yêu đẹp thế này và bắt đầu một cuộc sống mới.

Về phần mình, Nhật Vi cũng chia sẻ thêm rằng bố mẹ biết việc con gái làm clip kể lại chuyện tình yêu của họ và nhận được sự yêu quý của dân mạng nên cũng rất vui.

Ảnh: NVCC

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-ke-chuyen-tinh-cua-bo-me-gan-30-nam-truoc-gay-xuc-dong-me-bi-thuong-nang-vi-tai-nan-bo-di-bo-ca-chuc-cay-so-vao-cham-162210703162811836.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang