"Cô gái ngây thơ nhất Vbiz" Hiền Hồ từng được cưng chiều thế nào: Trấn Thành "muốn mua về nuôi", Bùi Anh Tuấn gọi là cô gái đặc biệt?

Hiền Hồ đang là cái tên 'hot' nhất ở thời điểm này.

Những ngày qua, Hiền Hồ luôn là "nữ chính" trong hàng loạt tin đồn liên quan tới một đại gia U60. Mặc dù vị đại gia này đã lên tiếng khẳng định ông và Hiền Hồ là mối quan hệ "anh em nương tựa" mà thôi nhưng có vẻ cư dân mạng vẫn giữ lập trường "chẳng là gì cả đã là gì đâu" với ồn ào này.

Từ cô nàng ngây thơ, Hiền Hồ đã theo đuổi phong cách gợi cảm sexy khiến nhiều người bất ngờ.

Trước ồn ào tình cảm với đại gia U60, Hiền Hồ từng nhiều lần gây ấn tượng với vẻ ngoài ngây thơ và có phần hơi ngờ ngệch của mình. Thời điểm đó, nhiều người bày tỏ yêu thích vẻ ngoài mong manh như búp bê của cô nàng sinh năm 1997. Nhiều đồng nghiệp từng hợp tác với Hiền Hồ cũng không ngần ngại thể hiện sự yêu thích với người đẹp. 

Thậm chí, cư dân mạng còn từng gọi Hiền Hồ là "cô gái ngây thơ nhất Vbiz" vì những phát ngôn có phần dễ thương của mình. 

Trong một show truyền hình, Trấn Thành từng phải thốt lên "muốn mua Hiền Hồ về nuôi" vì cô nàng quá đáng yêu. Còn cho rằng Hiền Hồ nói câu nào anh cũng phải mìm cười. Mỗi lần Hiền Hồ xuất hiện cùng show với Trấn Thành đều nhận được sự chăm sóc tích cực của đàn anh.

Không chỉ Trấn Thành, những nghệ sĩ quyền lực khác của showbiz như Trường Giang cũng không hề ngại ngần dành sự yêu mến cho Hiền Hồ.

Anh Đức - Hiền Hồ từng được cả showbiz ghép đôi nhưng không thành công.

Có lẽ showbiz Việt ít ai quên câu chuyện Anh Đức từng "thầm thương trộm nhớ" cô nàng Hiền Hồ. Nam diễn viên không ngần ngại nhiều lần thả thính Hiền Hồ. "Hiền Hồ là một cô gái dễ thương, cá tính và tài năng, chắc chắn đó là hình tượng của rất nhiều người đàn ông. Khi tiếp xúc tôi cũng cảm thấy đó là một bạn nữ quá dễ thương, nếu có một cô bạn gái như vậy thì quá tốt rồi", Anh Đức chia sẻ. 

Đáp lại tình cảm của Anh Đức, Hiền Hồ nhận xét về đàn anh: "Anh ấy dễ thương và ga lăng. Tôi thích những người bạn như vậy và có ấn tượng tốt với anh ấy".

Bản thân Trấn Thành cũng nhiều lần se duyên cho đôi trẻ nhưng không thành công. Sau đó không lâu, Anh Đức cũng có bạn gái, người ta cũng không còn nhắc lại chuyện tình "có duyên không phận" của cặp đôi.

Một chàng trai nữa của Vbiz cũng từng "si mê" cô nàng búp bê Hiền Hồ đó chính là Bùi Anh Tuấn. Sau khi kết hợp cùng nhau trong MV Cưới nhau đi thì Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn liên tục được cư dân mạng đẩy thuyền. Bản thân Bùi Anh Tuấn cũng không ngần ngại thể hiện sự yêu thích đối với đồng nghiệp. 

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn từng được cư dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền.

Bùi Anh Tuấn cho biết Hiền Hồ là cô gái rất đặc biệt. "Bản thân tôi chỉ muốn chia sẻ, Hiền Hồ với tôi là một người bạn đặc biệt. Cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác. Tôi có một cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ", Bùi Anh Tuấn tâm sự.

Về phía mình, Hiền Hồ cho biết cô được Bùi Anh Tuấn tin tưởng và thường xuyên tâm sự các câu chuyện tình cảm. “Nếu Tuấn nói tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy. Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại”, Hiền Hồ phản hồi lại tình cảm của đàn anh.

Nhưng rồi, câu chuyện tình cảm của Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cũng không đi đâu về đâu.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-ngay-tho-nhat-vbiz-hien-ho-tung-duoc-cung-chieu-the-nao-tran-thanh-muon-mua-ve-nuoi-bui-anh-tuan-goi-la-co-gai-dac-biet-162222103140029.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang