Cô gái “sôi máu” chụp ảnh bạn cùng phòng kí túc vô tư dẫn bồ về ngủ, dân mạng nhìn thôi cũng ái ngại

(lamchame.vn) - Câu chuyện của cô bạn ở kí túc xá dẫn bồ về rồi ôm ấp trước mặt bạn cùng phòng khiến nhiều người đỏ mặt, ngán ngẩm.

Chuyện những cặp đôi vô tư như chốn đông người, chốn công cộng hay phòng chung đã được nhắc và phê bình nhiều lần trên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây, một cô gái đã hơn 1 lần chịu cảnh bạn cùng phòng kí túc dẫn bồ về ngủ chung giường để phải lên mạng “vạch mặt” đôi nhân tình.

Chắc phải “nóng mắt” và bức xúc lắm thì cô nàng mới quyết định chụp ảnh và tố cáo bạn trên mạng xã hội như thế.

Hỉnh ảnh cặp đôi vô tư ôm ấp trên giường kí túc xá đông người được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, cô gái viết: “Đây là hình ảnh ngay và bây giờ của phòng tao đây. Không có gato gì cả mà làm ơn có ý thức chút đi đây là ký túc xá nữ mà tưởng nhà nghỉ hay sao ấy .

Lúc trước phòng tớ ở cũng có 1 bà dẫn bồ ngủ, tớ nằm tầng dưới mà rung rinh cả giường hết… Ngại chết dù sao cũng là phòng nhiều người ở mà, ai cho tôi lương thiện đây. Giờ tôi đang mắc đi vệ sinh dám ra ngoài đi đây, tôi còn ngây thơ lắm”.

Dân mạng thật bực chẳng đã với hành động thiếu ý thức của cặp đôi này.

Ngay lập tức, bài đăng của nữ sinh này khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Nhiều người ngay lập tức lên tiếng phê phán hành động của cặp đôi vô ý trong ảnh. Tất nhiên, chẳng cần bàn cãi, từ bình luận góp ý đến mắng thẳng mặt đã hướng vào cặp đôi này.

Bạn Su Su viết: “Tôi viết ở đây rằng hai bạn ý thức kém quá. Mong 2 bạn tình cờ đọc được và rút kinh nghiệm cho người khác nhờ”.

Nguyễn Thành Trung thẳng thắn hiến kế với cô gái chịu cảnh có “người lạ” qua đêm trong phòng: “Báo bảo vệ. Một lần cho nhớ, đàn ông hay đàn bà cũng thế, sống tập thể, ký túc xá mà không có tý ý thức nào”.

Bên cạnh đó, một số bình luận khuyên chủ thớt bình tĩnh cho qua đêm nay và sau đó góp ý với bạn cùng phòng để sau này không xảy ra tình trạng này nữa.

Không rõ cô gái trong chuyện sẽ giải quyết ra sao nhưng qua câu chuyện này, nhiều người cũng nhận ra cho mình 1 bài học về ý thức nơi đông người và đặc biệt khi sống chung trong môi trường tập thể.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang