Cô gái tỉnh nhất năm: Từ chối vào nhà nghỉ khi người yêu bảo “anh muốn ôm em cho ấm”

Chỉ ôm thôi, sẽ không làm gì đâu... là những lời mật ngọt của các anh chàng khi muốn dụ dỗ hội chị em vào nhà nghỉ. Nhưng đấy là khi chưa vào thôi, còn khi đã vào được rồi thì có chuyện gì xảy ra, chỉ có trời mới biết.

Có lẽ, vì đã biết mánh của cánh đàn ông nên cô gái có nick facebook là P.T.H.Y đã né chiêu này triệt để khi chưa sẵn sàng cho “chuyện ấy”. Khi nghe cô tâm sự lại, hội chị em đã tặng cô nghìn like và danh hiệu “cô gái tỉnh nhất năm 2017” đã có chủ.

Chả là sau khi đi chơi vào buổi tối cuối cùng của năm 2017, cô gái này đã được người yêu đề nghị “anh muốn vào chỗ nào đấy ôm em cho ấm”. Và sau câu nói ấy thì anh chàng đã lao thẳng vào nhà nghỉ nhưng cô gái đã kiên quyết từ chối. Bị người yêu cố gắng thuyết phục, bảo đừng nghĩ linh tinh nhưng cô gái thấy khó mà không có chuyện gì được nên khi xe vừa rẽ vào cửa nhà nghỉ, tranh thủ lúc anh chàng tìm chỗ đỗ xe thì cô nhảy xuống và chạy một mạch ra bắt taxi về nhà.Vì không mang tiền nên cô đã  phải để taxi chờ mang tiền ra trả. Và sau đó, không có sau đó nữa, cô đã không nghe điện thoại hay trả lời tin nhắn của anh người yêu, xác định năm tới lại cô đơn.

Cô gái tỉnh nhất của năm 2017

Lựa chọn đứng về phía P.T.H.Y trong câu chuyện trên, rất nhiều chị em đã dành cho cô những lời khen ngợi.

N.P bình luận: “Chị làm đúng đấy. Giỏi lắm cô gái, quá tỉnh!”.

Đ.X.N khen ngợi: “Thế giới cần những người như bạn”.

H.L nhắc nhở: “Em như vậy là quá khôn đó. Chúc mừng em an toàn.Người yêu mình thật lòng sẽ không ép hoặc cố tình rẽ vào nhà nghỉ mà không có sự đồng ý của mình nhé”. 

V.P.T.Đ cảnh báo: “Sáng suốt đấy chị ạ. Tình cảm chưa chắc chắn, rõ ràng gì mà đã dụ, cho nó bay luôn đi”.

Đồng cảm và thông cảm với câu chuyện của cô gái trẻ, nhiều bạn gái cũng chia sẻ tình huống “được dụ vào nhà nghỉ” của mình.

D.H kể: “Ngày xưa tớ cũng thế. Đi đám cưới bạn buổi tối về, đường vắng hỏng xe, sửa xong thì đã 11h, nó định rẽ vào nhà nghỉ, tớ lao phát chạy một mạch ra đường lớn phắn luôn”.

G.T. Đ nhớ lại: “Ơ, giống hệt mình thời sinh viên. Nó chở tới cửa nhà nghỉ rồi mình còn chạy về. Nghĩ lại quả đấy phải chờ cho nó đặt phòng xong rồi bỏ về cho ê mặt thì đỡ hơn”. 

L. A  cảm thán: “ Đợt thằng người yêu cũ của em cố tình uống cho say xong cứ bảo buồn ngủ quá không chở em về nhà được, tấp vô nhà nghỉ ngủ đi, nó hứa sẽ ko làm gì em . Em bảo anh buồn ngủ thì vô ngủ đi em đi grab về, nó năn nỉ một hồi không được, cũng chở em về tới nhà y nguyên. Và kể từ ngày đó hai ta chẳng thấy nhau”.

S.C thì hài hước: “Cách đây gần 1 năm, người yêu mình cũng ní chỉ vào nhà nghỉ ôm thôi cho tình cảm chứ không làm gì đâu. Mình tin thật và làm theo. À, giờ mình đẻ con rồi. Bố nó la thằng bảo vào nhà nghỉ chỉ để ôm thôi đó”. 

Mặc dù khá thông cảm với H.Y và động viên cô nhanh quên đi anh chàng người yêu không được tốt cho lắm này nhưng hội chị em cũng không quên nhắc nhở các cô gái khi đi với người yêu, ngoài sự tỉnh táo thì còn cần đến tiền để tự phòng thân.

D.D phê bình: Xử lý thông minh nhưng đi chơi mà không mang theo tiền là dại. Lỡ bị bỏ giữa đường thì làm sao? Điện thoại lúc nào cũng phải còn tiền trong tài khoản nữa cơ để còn gọi người khi cần thiết”.

L.L cảnh báo: “Cứ ra đường là phải mang theo tiền cho yên tâm bạn ạ. Sau này rút kinh nghiệm”.

Có thể thấy, trong câu chuyện của H.Y ở trên, cô chưa sẵn sàng cho việc đẩy mối quan hệ đi xa hơn. Tuy nhiên, cô đã tỉnh táo từ chối và kiên quyết không để việc mình không muốn xảy ra. Và hẳn là người yêu của cô cũng đã xem xét lại hành động của mình và điều chỉnh lại mối quan hệ. Nếu cô và người yêu có chia tay thật, thì hẳn cô cũng không nuối tiếc gì nhiều một người không tôn trọng cô và cô thì thiếu sự tin tưởng ở người đó. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang