Cô gái tố bị rạch tay, cướp túi xách trên đường phố Hà Nội thế nhưng sự thật được hé lộ ngay sau khi Công an vào cuộc

Qua quá trình xác minh, điều tra, công an quận Đống Đa đã làm rõ vụ việc cô gái bị kẻ lạ rạch tay, cướp tài sản trên đường Láng là bịa đặt.

Ngày 28/6, Đội cảnh sát hình sự công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị vừa làm rõ vụ việc cô gái đăng tải thông tin bị kẻ lạ rạch tay, cướp tài sản trên đường Láng.

Theo đó, ngày 23/6, tài khoản facebook C.L.P đăng tải việc cảnh báo cướp giật rạch tay ở đường Láng. Chủ tài khoản này chia sẻ khoảng 23h ngày 22/6, một người bạn của C.L.P. đi trên đường Láng thì bị 2 nam thanh niên đi lên ép sát, rạch tay làm ngã xe rồi giật túi xách. 

Nội dung đăng trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận, ngay sau đó đội CSHS công an quận Đống Đa đã vào cuộc điều tra. 

Cô gái tố bị rạch tay, cướp túi xách trên đường phố Hà Nội thế nhưng sự thật được hé lộ ngay sau khi Công an vào cuộc - Ảnh 1.

Thông tin vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận.

Đến ngày 25/6, Đội Cảnh sát hình sự đã mời Phạm C.L. (SN 1998, trú tại phố Phan Huy Chú, quận Hà Đông, Hà Nội) người đăng tải thông tin trên đến cơ quan công an làm việc. 

Tại cơ quan công an L. khai có người bạn tên Đặng M.A. (SN 1998, trú tại ngõ 84 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa). Trước đó, M.A. đã nhắn tin cho L. kể về việc mình bị cướp giật ở đường Láng. Khi đó, L. đã nói với M.A. để L. đăng một bài viết lên mạng xã hội cảnh báo mọi người, M.A. đã đồng ý.

Đến làm việc tại trụ sở công an quận Đống Đa, Đặng M.A. khai lại toàn bộ sự việc như thông tin trên mạng xã hội chia sẻ; đồng thời cho biết, bên trong chiếc túi xách có một số sách vở và nữ trang. Do chiếc túi xách không có tài sản có giá trị nên M.A. đã không trình báo cơ quan công an.

Cô gái tố bị rạch tay, cướp túi xách trên đường phố Hà Nội thế nhưng sự thật được hé lộ ngay sau khi Công an vào cuộc - Ảnh 2.

Công an quận Đống Đa làm rõ, vụ việc là hoàn toàn sai sự thật.

Căn cứ lời khai của M.A. các chiến sỹ công an đã tiến hành rà soát hiện trường để làm rõ và nhận thấy lời khai của M.A. có nhiều điểm mâu thuẫn.

Đến làm việc tại cơ quan công an lần thứ 2, M.A. đã thành thật thừa nhận những thông tin khai báo trước đó là không đúng sự thật. M.A trình bày lý do trước đó do buồn bực chuyện gia đình nên đã tự dùng dao lam rạch tay mình. 

Sau đó, do không biết phải nói với bạn bè lý do bị thương ở tay như thế nào nên đã nghĩ ra việc bị 2 đối tượng rạch tay cướp túi xách rồi kể cho L. nghe.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo thời đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang