Cô gái Việt và anh chàng đầu tiên mình gặp tại Nhật đến cái nắm tay vì sợ lạc mà "trói" nhau như định mệnh

Được 1 tuần chàng trai ngoại quốc đã tỏ tình với cô gái Việt hơn tuổi. Tình cảm tiến triển nhanh đến mức họ đã nghĩ ngay đến chuyện trọn đời...

Cơ duyên đưa Linh đến nước Nhật cũng khá tình cờ. Trước đó, cô của Linh có dịp sang Nhật du lịch, thấy vô cùng ấn tượng trước sự yên bình, văn minh của đất nước này nên khi trở về, việc đầu tiên là đưa cháu gái đi làm hồ sơ đăng ký sang xứ sở anh đào du học. Quãng thời gian đó, Linh khá trăn trở khi phải bỏ lại nhiều thứ ở Việt Nam, cả mối tình 3 năm với lời hứa hẹn một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai. Ngày đi, mọi thứ đều vẫn còn vương vấn Linh rất nhiều.


Linh và Hideki quen và yêu nhau được tròn 1 năm.

Chỉ vẻn vẹn 4 tháng trời hồ sơ hoàn tất, tháng 10/2016, Linh lên đường sang Nhật và bước vào kỳ học tiếng đầu tiên. Đặt chân xuống sân bay thì có xe của trường tới đón về ký túc xá. Xuống xe, Linh và em có mang rất nhiều đồ nhưng khi quản lý ký túc xá hỏi thì cô không hiểu tiếng. Cô nhớ như in có một anh chàng đang ngồi ăn cơm hộp ở gần đó muốn gỡ rối cho mình khi hỏi: "Do you speak English?" (Bạn có biết nói tiếng Anh không?). Nhưng vì không có thói quen trả lời người lạ, Linh im lặng không nói. Tuy vậy, ngay từ ánh mắt đầu tiên nhìn anh chàng lạ mặt, Linh đã cảm giác trái tim đập loạn nhịp.

Mãi sau này, Linh mới biết anh chàng mình gặp là người mang hai dòng máu Brazil và Nhật, lại thông thạo tiếng Anh. Anh chàng kém Linh 3 tuổi và có cái tên khá đặc biệt: Hideki. Cũng thời gian đó, chuyện tình yêu của Linh bắt đầu rơi vào khủng hoảng, cô thường xuyên cảm thấy mệt mỏi khi phải tiếp tục một mối quan hệ không có tương lai rõ ràng nên nói lời chia tay.

Linh tìm kiếm một chút ít thông tin mình có được về anh chàng Brazil trên mạng xã hội và kết bạn facebook. Khi nhận được phản hồi, cô cũng không biết phải nói gì để người ta chú ý tới mình. Tìm kiếm trên trang cá nhân thì chỉ toàn thấy những status tiếng Bồ Đào Nha, có một cái là tiếng Anh nên Linh vào viết bình luận. Sau đó thì quen nhau. Một buổi chiều cuối năm, Hideki nhắn tin hỏi Linh xem cô có biết tiếng Anh không. Linh trả lời rằng mình có, vậy là bắt đầu nói chuyện qua lại. Hideki rủ Linh cùng đi mua sắm cuối năm với gia đình, vì mến anh chàng từ ngay lần đầu gặp nên cô nàng đồng ý ngay lập tức.


Ngày đầu tiên gặp gỡ, Linh khá giản dị và xuề xòa.


Đến giờ, cô đã tự tin hơn với vẻ bề ngoài.

Hôm đi mua sắm cũng là lần đầu tiên hai người đi cùng nhau, Linh sợ lạc nên nắm tay Hideki suốt cả buổi, cho tới tận lúc về. Cái nắm tay bất ngờ đã đưa hai người đến gần nhau, tối hôm đó khi về nhà, Linh thật thà thú nhận với Hideki rằng mình có tình cảm với anh. Hết sức ngạc nhiên nên Hideki có trả lời rằng hãy để hai người có thêm thời gian tìm hiểu nhau đã. Mấy ngày hôm sau họ liên tục hẹn hò. Được 1 tuần, Hideki đột ngột tỏ tình lại cô nàng hơn tuổi.

Tình cảm tiến triển nhanh chóng đến mức, sau ngày yêu không lâu, Linh và Hideki đã quyết định sẽ dành trọn cuộc đời còn lại cho nhau. Lúc này thì gian nan bắt đầu ập tới, biết tin con gái muốn lấy chồng, gia đình Linh vừa ngỡ ngàng vừa kiên quyết phản đối. Những ngày đó, Linh stress và thường xuyên khóc vì tủi thân. May mắn là nhờ có những người họ hàng cùng tác động giúp nên bố mẹ Linh cũng xiêu lòng. Hai người vừa chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 10 vừa qua.

Trước ý kiến cho rằng "chỉ gái xấu mới lấy chồng ngoại quốc", Linh thẳng thắn cho rằng đó là quan điểm của những anh chàng đàn ông Việt cổ hủ. "Có thể trai Việt thích tuýp phụ nữ vòng một to và biết nghe lời. Còn trai Tây họ thích phụ nữ thông minh và thú vị, sexy cũng toát lên từ thần thái chứ không từ bộ ngực. Từ ngày sang Nhật và yêu Hideki, mình giải phóng hoàn toàn tư tưởng, khác hẳn so với trước", cô nàng 9X cho hay.

Từ ngày yêu Hideki, Linh tự tin về bản thân mình hơn, cảm thấy mình được tôn trọng và nâng niu. Cô kể, ngày còn ở Việt Nam, không có thời gian chăm chút nhan sắc nên cô trông xuề xòa, qua Nhật chỉ một mùa đông mà da đẹp hơn, mặt đẹp hơn, gầy hơn xưa. Ngày nào cũng vậy, Hideki luôn dành những từ có cánh để khen ngợi vẻ đẹp của vợ. "Có lần mình hỏi anh ấy rằng sao ngày trước mình xấu tệ mà anh vẫn yêu mình. Anh ấy trả lời mình chỉ có mỗi cái mũi hơn xấu một chút, sau này sửa lại là đẹp, còn lại chưa từng chê mình điểm gì bao giờ", Linh vui vẻ kể.


Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cặp vợ chồng trẻ.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Linh và Hideki diễn ra êm đềm. Linh vẫn cảm thấy sự quan tâm yêu chiều từ Hideki, không có gì khác trước. Mỗi ngày, hai vợ chồng cùng đi làm chung, cảm giác lúc nào cũng như đang say nắng lẫn nhau, rất thú vị. Buổi sáng cùng dậy, chiều về cùng nấu cơm ăn, ngày nghỉ đưa nhau đi lòng vòng, không quên nắm tay nhau khi lái xe.

"Ông xã là người có chí hướng và chín chắn. Tự lập từ sớm nên khi ra sống riêng, hai đứa không gặp khó khăn gì nhiều. Bố mẹ chồng cũng dễ tính, rất thương con dâu. Cho dù cưới sớm nhưng mình chưa từng hối hận, kể cả lúc hai vợ chồng cãi nhau. Bởi với mình, có người bên cạnh nâng đỡ và yêu thương hết lòng thì còn gì phải bất mãn nữa đâu", Linh hạnh phúc chia sẻ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang