Có gì đặc biệt trong chiếc áo cardigan được hơn 30.000 người đặt mua?

Chỉ là một chiếc áo cardigan bình thường, vậy điều gì đã khiến nó trở nên hot như vậy.

Áo cardigan là item khá quen thuộc của mùa thu đông, nó gần như có mặt trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang. Nhưng có lẽ chưa bao giờ, cơn sốt cardigan lại bùng nổ mãnh liệt như mùa thu/đông năm nay. Có thể bạn chưa biết nhưng đang có tới 30.000 người "đặt gạch" chỉ để mua được áo cardigan của Sézane, đến từ Pháp.


Khác với áo cardigan bình thường, bạn có thể mặc chiếc áo này theo 2 cách


Đây có lẽ là một sáng tạo tương đối thú vị

Thoạt nhìn, chiếc áo này cũng chỉ giống như áo cardigan bình thường, xuất hiện nhan nhản trên thị trường. Bởi nó vẫn là kiểu len kẻ tăm mảnh dẻ, vẫn có phần tay dài ấm áp và vẫn là những gam màu ghi, nude, đen basic. Tuy nhiên, hãng Sézane cho biết ưu điểm thú vị nhất của áo là nó có thể mặc được theo nhiều kiểu. Bạn có thể mặc theo mặt trước hay mặt sau đều ổn.

Được bán với giá 120 USD (hơn 2,7 triệu VNĐ) - hơi đắt hơn bình thường so vơi mặt bằng chung áo cardigan trên thị trường nhưng người ta vẫn quyết tâm mua bằng được chiếc áo này.


Hiện áo đang được lùng sục ở khắp mọi nơi

Có lẽ chính vì lí do này mà hàng loạt các tín đồ thời trang ở Pháp đều phải lòng áo cardigan của Sézane. Đúng với dự kiến, mẫu áo cardigan 2 mặt này sẽ được chính thức bán vào 10h sáng ngày thứ 4 (29/11), theo giờ địa phương nhưng từ trước đó, đã có rất nhiều người điền tên vào danh sách chờ (waiting list) của Sézane để mong mua được sản phẩm này.

Theo trang Fox News và Refinery29, số người đăng ký chờ mua đã lên đến con số gần 30,000. Hiện các size M, L và XL đã hết hàng, chỉ còn đúng size XS và S.

Áo được bán với giá 120 USD (hơn 2,7 triệu VNĐ)


Với lượng đặt hàng quá lớn, nhiều size đã hết trong nháy mắt. Người ta chỉ có thể điền tên mình vào danh sách chờ (waiting list)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang