Có gì trong clip dắt tay nhau đi đăng kí kết hôn mà hút tới 4 triệu người xem, hot hơn cả MV ca nhạc của ngôi sao nổi tiếng?

Đoạn clip dắt tay nhau đi đăng ký kết hôn với hơn 4 triệu lượt xem đã khiến cặp đôi “thanh mai trúc mã” bỗng dưng nổi tiếng.

"Chỉ dắt tay nhau đi đăng ký kết hôn thôi cũng đẹp như thế này", "khoảnh khắc giản dị mà thiêng liêng quá"… đó là những gì người ta nói về đoạn clip của một cặp đôi trẻ tuổi đến từ Hưng Yên đang trở thành "hiện tượng mạng xã hội". Chỉ sau một thời gian, đoạn clip đã thu hút được số người xem kỷ lục lên tới 4 triệu view, thậm chí còn hot hơn cả MV ca nhạc của một ngôi sao giải trí.

Clip dắt nhau đi đăng ký kết hôn nổi tiếng MXH.

Đây là ý tưởng của chú rể cho ngày trọng đại của mình.

Theo tìm hiểu, được biết hai nhân vật chính của đoạn clip là Trương Hường (21 tuổi) và Xuân Thuần (21 tuổi). Hai người hiện đang sống ở Hưng Yên.

Hường cho biết đoạn clip được quay vào hôm ăn hỏi của cả hai, diễn ra đúng mùng 6 Tết vừa qua. Ý tưởng quay clip đi đăng ký kết hôn là của Thuần, cả hai người đều vô cùng bất ngờ khi thấy đoạn clip này được nhiều người quan tâm đến vậy. Hôm đó, cô không thể quên được cảm xúc khó tả khi vừa hạnh phúc lại xen lẫn hồi hộp, lo lắng.

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi biết đoạn clip này được chia sẻ lại trên hàng chục diễn đàn lớn nhỏ khác nhau, và nhận được số lượng người xem lên tới mức kỷ lục. Trong đó, cao nhất là 4 triệu lượt xem, thấp thì cũng vài trăm ngàn. Ngay cả cô dâu cũng không thể tin vào mắt mình khi thấy đoạn clip có số người quan tâm cao đến vậy.

Theo nhiều ý kiến thì đoạn clip tuy không có những hình ảnh hoành tráng, cao siêu nhưng chính sự mộc mạc, giản dị của cô dâu chú rể đã khiến người xem thấy thú vị. Hơn nữa, việc ghi lại hình ảnh đi đăng ký kết hôn thì cũng khá hiếm gặp, khiến không ít người tò mò. Nhiều người hài hước còn ví von đây là cảnh ghi lại khoảnh khắc "lĩnh án chung thân" công khai.

Thuần và Hường đã quen biết nhau chục năm nay.

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình, Hường cho hay cô và Thuần quen nhau từ cấp 1. Hai người vốn là một cặp "thanh mai trúc mã", nhà ở cách nhau chỉ vài trăm mét. Họ là bạn học cùng khóa nhưng khác lớp. Hồi lớp 5, Hường từng đạt giải Nhất cuộc thi "Rung chuông vàng" ở trường nên Thuần đã biết tới cô bạn từ ngày đó.

Mãi đến năm lớp 9, Hường và Thuần mới chơi cùng nhau. Đến năm lớp 10 thì Thuần bắt đầu thích Hường nhưng vì cô không có ấn tượng gì về anh cả nên Thuần "tán mãi không đổ".

Một thời gian sau, Thuần có yêu một vài người. Hường cũng có người yêu. Tưởng rằng hai người họ sẽ mãi là hai đường thẳng song song, nhưng không ngờ sau hơn chục năm ở bên nhau, Hường và Thuần lại nhận ra ở đối phương điều mình chờ đợi.

"Bọn mình yêu chính thức khi mình học năm thứ nhất Đại học. Nhớ lúc đó mình mới chia tay người yêu được một thời gian ngắn thôi. Thực ra từ trước thì mình vốn không thích chồng mình bây giờ vì không muốn yêu ai bằng tuổi cả. Rồi duyên số run rủi thế nào mà lại yêu nhau", Hường tâm sự.

Thuần rất quan tâm, chăm sóc vợ từng li từng tí. Anh rút khăn lau nước mắt cho vợ lúc rước dâu.

Yêu một người bạn đã quen nhau 10 năm, với cả hai đều là một trải nghiệm thú vị. Cùng tuổi nên mọi thứ cũng hợp nhau. Trong mắt Hường, ông xã là tuýp người vui tính, bình thường thì rất khéo nhưng đối với cô thì không quá ngọt ngào, lại vô cùng quan tâm.

Được biết, đôi bạn trẻ Trương Hường – Xuân Thuần đã chính thức tổ chức đám cưới từ đầu năm 2018.

Theo helino.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang